15:55 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 17466

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 267052

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22996459

Trang nhất » Tin tức » Các Ban Ngành Sinh Hoạt

BAN TRÁNG NIÊN HỘI THÁNH VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 27 (1994 - 2021)

Thứ hai - 04/01/2021 20:36
BAN TRÁNG NIÊN HỘI THÁNH VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 27 (1994 - 2021)

BAN TRÁNG NIÊN HỘI THÁNH VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 27 (1994 - 2021)

Như thông lệ hàng năm, khi mùa Giáng sinh khép lại thì Ban Tráng niên lại vui mừng, bận rộn chuẩn bị cho ngày sinh nhật của ban. Năm nay, bước vào tuổi 27, lứa tuổi trải qua một chặng đường dài với nhiều thăng trầm đổi thay của cuộc sống, đủ để một người nhìn lại bao kỉ niệm vui buồn, và hân hoan chuẩn bị bước vào một chặng đường mới với lòng tin chắc tương lai ấy, Đức Chúa Trời sẽ tiếp tục đồng hành, dẫn dắt và làm lớn mạnh một ban ngành của Hội Thánh -Ban Tráng Niên.


BAN TRÁNG NIÊN HỘI THÁNH VĨNH PHƯỚC  
MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 27 (1994 - 2021)

 

   Như thông lệ hàng năm, khi mùa Giáng sinh khép lại thì Ban Tráng niên lại vui mừng, bận rộn chuẩn bị cho ngày sinh nhật của ban. Năm nay, bước vào tuổi 27, lứa tuổi trải qua một chặng đường dài với nhiều thăng trầm đổi thay của cuộc sống, đủ để một người nhìn lại bao kỉ niệm vui buồn, và hân hoan chuẩn bị bước vào một chặng đường mới với lòng tin chắc tương lai ấy, Đức Chúa Trời sẽ tiếp tục đồng hành, dẫn dắt và làm lớn mạnh một ban ngành của Hội Thánh -Ban Tráng Niên.
 

   Hôm nay, căn phòng nhỏ của Tráng niên đã chật kín người. Khách mời lẫn các ban viên dường như không vắng một ai. Tất cả đều chờ đợi để được bước vào ngày vui lớn của ban Tráng niên. 


 

   Phòng nhóm được trang hoàng rực rỡ, hoa, bánh, quà, nến tất cả hòa quyện vào nhau làm cho lòng người vui tươi, hạnh phúc. Rồi ánh mắt  nụ cười trao nhau một cách thân thiện, những cái bắt tay của thế hệ kế thừa, của người cũ và mới làm cho tình người thêm mặn nồng, thắm thiết. Tất cả đã sẵn sàng bước vào ngày vui - ngày sinh nhật Tráng niên tròn 27 tuổi. 

 

   Anh Hữu Đây hướng dẫn chương trình, dí dỏm, vui tươi lẫn nhẹ nhàng, tinh tế đã khiến người tham dự cảm thấy thoải mái  dễ chịu và ấn tượng cho một chương trình sinh nhật đầy tiếng cười hạnh phúc. 


Anh Hữu Đây hướng dẫn chương trình
 

   Khi những cây pháo bông được đốt lên, ánh lửa bùng sáng, bánh sinh nhật được đưa vào, lời bài hát sinh nhật được cất lên, lòng người như vỡ òa, thật bất ngờ cho màn rước bánh dễ thương đầy ấn tượng.


Rước bánh sinh nhật


 

   Góp phần trong chương trình là những ca vịnh, thơ thánh được dâng lên, bày tỏ tấm lòng yêu Chúa và mến Ban Tráng niên, một nơi đã nuôi dưỡng tâm linh được  trưởng thành, nơi được yêu thương, cảm thông và mang tinh thần phục vụ.


AC. Rol - Vân tôn vinh Chúa


Chị Huyền tôn vinh Chúa


Chị Như Quý đọc thơ
 

   Vui mừng khi nghe chị Trưởng ban Nguyễn Thị Minh tường trình sinh hoạt của ban trong năm qua. Nhìn lại một năm thấy rằng Ban Tráng niên ngày càng mạnh mẽ hơn, đông đúc hơn. Thật cảm tạ ơn Chúa! 

i
Tb. Nguyễn Thị Minh tường trình sinh hoạt

 

   Xúc động khi nghe lời tâm tình của anh Võ Văn Khánh - một thành viên thuộc thế hệ đầu tiên của Ban Tráng niên vẫn còn sinh hoạt với ban cho đến ngày hôm nay. Đó là sự khích lệ lớn cho lớp người kế thừa. Tâm tình đơn sơ, mộc mạc nhưng cũng hàm chứa nhiều ý nghĩa của anh khiến cho người nghe phải suy nghĩ, là khi người thân yêu của ta không còn nữa, khi thời thế thay đổi, lắm lúc chùng lòng, dừng lại nhưng tiếng nói thôi thúc của Chúa Thánh Linh cứ vang vọng để rồi tiếp tục chỗi dậy, làm chổ dựa cho người kế thừa. Với tâm tình ao ước Tráng niên có lòng trọn thành với Chúa, với Hội Thánh để thấy phước hạnh Chúa tràn tuôn. Cảm ơn người anh đi trước -đã tâm tình nhẹ nhàng nhưng sâu sắc ấy- đã đồng hành với Tráng niên trong thời gian qua. 


Anh Võ Văn Khánh tâm tình
 

   Mục sư Nguyễn Công Nghĩa đã có lời Chúa khích lệ dựa trên Thi thiên 103:17-18. Đó là "Sự nhân từ Đức-Giê-hô-va hằng có đời đời cho những người kính sợ Ngài  và sự công bình Ngài dành cho chắt chít của họ. Tức là cho người nào giữ giao ước Ngài, và nhớ lại các giềng mối Ngài đặng làm theo." 


Ms. Nguyễn Công Nghĩa có Lời Chúa khích lệ
 

   Theo như ông thư ký Nguyễn Hoàng Thảo đã nhận xét thì phần tri ân Ban Điều Hành -những con người phục vụ- khiến ông xúc động hơn hết, bởi lẽ đó là những con người âm thầm suốt năm qua góp phần đắc lực làm cho Tráng niên phát triển. Anh Đặc trách Trần Lê Hiếu tri ân Ban Điều hành cũ và giới thiệu Ban Điều hành mới. Sau đó Mục sư Quản Nhiệm đã Cầu nguyện đặc biệt cho tân Ban Điều hành. 


Tri ân BĐH cũ



Cầu nguyện cho BĐH mới
 

   Thổi nến và cắt bánh sinh nhật, một hình thức dường như sinh nhật nào cũng vậy, thật vui và ấm áp. Khi nến được thắp sáng, đó là giây phút mọi người hiểu rằng Tráng niên đã chính thức tròn 27 tuổi, một mốc khá quan trọng cho chặng đường sắp tới. 


Cắt bánh sinh nhật
 

   Lắng nghe những lời chúc mừng của khách mời mà Tráng niên thật vui, vui vì được...nhận quà, vui vì mình đã lớn thêm một tuổi, đủ đầy thêm kinh nghiệm để bước tiếp vào tương lai. 


Những lời chúc mừng

 

   27 năm -một chặng đường có thể chưa dài lắm nhưng có được ngần ấy năm với bao người đã sống, đã cống hiến và đã phục vụ mới có được một Ban Tráng niên như ngày hôm nay. Nguyện những tháng ngày bước vào tương lai Ban Tráng Niên được Đức Chúa Trời đồng hành, thêm ơn và ban phước dư dật để ngày càng mạnh mẽ hơn với những con người trưởng thành Đức tin và hăng say phục vụ.


Thông công 

 


Lưu niệm

 

Tác giả bài viết: Ban Tráng niên

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2023

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH...