14:10 EDT Thứ tư, 01/05/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 2934

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5381

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23014414

Trang nhất » Tin tức » Các Ban Ngành Sinh Hoạt

CHUYẾN THAM QUAN ĐÀ LẠT CỦA BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC

Thứ tư - 28/04/2021 03:11
CHUYẾN THAM QUAN ĐÀ LẠT CỦA BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC

CHUYẾN THAM QUAN ĐÀ LẠT CỦA BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC

au những âu lo e ngại bởi nàng Covi, sáng ngày 22/4/2021 "TOUR MÙA XUÂN MUỘN" của Ban Tráng Niên HTTL Vĩnh Phước cũng được khởi hành trong niềm hân hoan của mọi người.


CHUYẾN THAM QUAN ĐÀ LẠT
CỦA BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC

 

      Sau những âu lo e ngại bởi nàng Covi, sáng ngày 22/4/2021 "TOUR MÙA XUÂN MUỘN" của Ban Tráng Niên HTTL Vĩnh Phước cũng được khởi hành trong niềm hân hoan của mọi người. Sau lời tâm tình của anh Võ Văn Khánh - đại diện đoàn, Mục sư Quản nhiệm đã cầu nguyện cho chuyến đi được bình an thỏa vui trong sự dẫn dắt của Ba ngôi Đức Chúa Trời. Những tiếng hát ngợi khen, cảm tạ Chúa vang lên, mọi người cảm thấy gần nhau hơn, mọi khoảng cách dường như bị xoá nhoà, mọi người cùng được kết nối làm một trong danh Chúa Giê-xu.


 

      Sau 2 giờ xe chạy, mọi người đến đỉnh đèo Khánh Lê. Ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ, lòng vui mừng cảm tạ Chúa vì tay Ngài dựng nên thật kỳ vĩ biết bao. Xe chạy tiếp 2 giờ nữa. Ô kìa Dalat, thành phố ngàn hoa đã hiện ra trước mắt, một thành phố trong sương, thông reo bên suối vắng, lòng người lâng lâng bao ý thơ, mộng đào nguyên đẹp như muôn ngàn sắc hoa. Sau bữa ăn trưa mọi người về Villa nhận phòng nghỉ ngơi lấy lại năng lượng sau hơn 4 giờ di chuyển. 16g chiều mọi người cùng ra Hồ Xuân hương trải nghiệm xe ngựa quanh bờ hồ, tiếng vó ngựa lách cách, xe chạy đong đưa lúc nhanh lúc chậm đem lại cảm giác thích thú khó quên cho mọi người. Sau bữa cơm chiều mọi người trở về chung tay chuẩn bị tiệc BBQ cùng mừng Sinh Nhật một thành viên trong đoàn. Không khí thật đầm ấm vui tươi đầy ắp tiếng cười, miệng hát lòng họa ngợi khen Chúa. Buổi tiệc khép lại sau đó, mọi người hẹn nhau vào giờ tĩnh nguyện sáng hôm sau.          

Dừng chân tại đèo Khánh Lê
 



Lưu niệm tại Villa



    Tiệc BBQ
 

      Cảm ơn Chúa mỗi buổi sáng trong Ngài thì lại mới luôn, chúng tôi dành thì giờ tĩnh nguyện với nhau thật là phước hạnh. 


Tĩnh nguyện


 

      Ngày thứ 2 của chuyến đi đoàn trực chỉ thác Voi, cách trung tâm Dalat 25km về hướng thị trấn Nam ban. Sau hơn 45 phút di chuyển, đoàn đứng trên đỉnh thác Voi, tiếng thác đổ ầm vang bụi nước tung trắng xoá cả một vùng mây nước, ánh nắng xuyên qua tạo nên sắc cầu vồng lung linh huyền ảo mê đắm lòng người, thật kỳ diệu thay Đấng Tạo hoá -lớn bấy chỉ duy Ngài. Những tấm hình được chụp liên hồi ghi dấu một kỷ niệm khó quên giữa chốn đại ngàn. Chia tay thác Voi, đoàn di chuyển về đèo Tà Nung -một cung đường thật đẹp thật nên thơ, uốn lượn quanh co giữa hai bên đồi thông cao vút, gió vi vu đưa bước chúng tôi đến với “Thung Lũng Hoa Cải Vàng", màu vàng rực rỡ dưới nắng Xuân dịu mát.  Trời cao nguyên màu tím, hoa La-Van-Đơ nhẹ nhàng man mác, e ấp thẹn thùng như nàng sơn nữ tuổi đương thì. Những tấm hình đẹp được lưu giữ làm thỏa mãn người đi ngắm cảnh. Thấm thoát trời đã về chiều, trong cơn mưa chợt đến, mọi người chạy vội lên xe tạm biệt thung lũng hoa vàng trở về nghỉ ngơi sớm để nạp thêm năng lượng cho ngày mai tiếp tục hành trình.


Thác Voi


      Buổi sáng cuối cùng của đoàn tại Dalat thật nhộn nhịp, sau khi ăn sáng và tĩnh nguyện, mọi người cùng phụ nhau thu dọn hành trang chất đầy lên xe hăm hở tiến về phim trường Happy Hill xinh đẹp, sau 30 phút xe chạy thì đoàn đã đến nơi, quả không phí công chờ đợi với khung cảnh nơi đây thật đẹp, Hồ nước trong xanh chạy dài theo đồi thông thơ mộng với bao nhiêu là hoa, đơn sơ mà lãng mạn , mọi người như trẻ lại ở tuổi đôi mươi , cùng  lưu lại những tấm hình độc đáo tại nơi này. Chia tay "Phim trường Happy Hill", đoàn chúng tôi khép lại “Tour mùa Xuân muộn” tại nơi này, Tạm biệt thành phố trên cao, chúng tôi trở về với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và không quên hẹn ngày trở lại. Trên đường về, đoàn ghé ăn trưa tại quán mái lá ven sông, trao nhau những kỷ niệm của chuyến đi.  

Happy Hill


 

      
 

      Cảm ơn Chúa cho chuyến đi của chúng tôi được bình an thỏa vui trong Ngài. Cảm ơn ông bà Ms. Quản nhiệm đồng hành cùng chúng tôi, cảm ơn các mạnh thường quân đã hổ trợ cho chuyến đi, cảm ơn tất cả anh chị em  đã góp phần cho chuyến đi được chu đáo vẹn toàn cả thuộc thể lẫn thuộc linh. Cầu xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời ban phước trên hết thẩy anh chị em thân thương. Xe dừng bánh tại Nhà thờ Vĩnh Phước lúc 17g30 chiều ngày 24/4/2021, mọi người chia tay nhau với nụ cười trên môi đầy mãn nguyện. 
 

      Một chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng thật vui vẻ, thỏa lòng. Cảm ơn Chúa đã ban cho Ban Tráng Niên một chuyến đi mà qua đó ai nấy thêm lòng yêu Chúa, mến anh em mình, và được tiếp thêm sức lực để hăng hái phục vụ Chúa trong ban ngành của mình. Thật ngợi khen Chúa!

    

Tác giả bài viết: TTV. CNQ

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • CẢM TẠ - SINH NHẬT LẦN THỨ 40 BAN PHỤ NỮ HTTL VĨNH PHƯỚC (1984-2024)

    CẢM TẠ - SINH NHẬT LẦN THỨ 40 BAN PHỤ NỮ HTTL VĨNH...

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...