14:52 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 5295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 271645

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23001052

Trang nhất » Tin tức » Các Ban Ngành Sinh Hoạt

Lễ Cảm Tạ Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 9 của Điểm nhóm Vĩnh Hòa

Thứ hai - 03/08/2015 22:15
Lễ Cảm Tạ Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 9 của Điểm nhóm Vĩnh Hòa

Lễ Cảm Tạ Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 9 của Điểm nhóm Vĩnh Hòa

Lễ Cảm Tạ Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 9 của Điểm nhóm Vĩnh Hòa đã diễn ra lúc 17h30 ngày 31/7/2015 tại số 06 Hòn Dung. HIện diện có Ms. Quản nhiệm, đại diện Ban Trị sự, quý Mục sư Truyền đạo… và khoảng 90 con cái Chúa tham dự.

                        Lễ Cảm Tạ Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 9  của Điểm nhóm Vĩnh Hòa đã diễn ra lúc 17h30 ngày 31/7/2015 tại số 06 Hòn Dung. HIện diện có Ms. Quản nhiệm, đại diện Ban Trị sự, quý Mục sư Truyền đạo… và khoảng 90 con cái Chúa tham dự. Cô Hồng Loan hướng dẫn chương trình. Ms. Nguyễn Văn Tơ chia sẻ Lời Chúa. Khu vực đã dâng lên Chúa những bài Thánh ca bày tỏ lòng vui mừng biết ơn Chúa. Đặc biệt, Đặc trách điểm nhóm, Cs. Lê Thành Công có làm chứng sơ lược về điểm nhóm trong năm qua được Chúa ban ơn cho các sinh hoạt đã dần đi vào nề nếp (bài tường trình được đính kèm bên dưới). Hòa lòng cùng với điểm nhóm, các vị khách mời đến tham dự và chúc mừng. Buổi nhóm kết thúc lúc 19h15 cùng ngày. Sau đó, mọi người cùng dự tiệc thông công trong sự vui vẻ.
 
                        Một số hình ảnh ghi nhận được:

 

Cô Hồng Loan hướng dẫn chương trình


Ms. Quản nhiệm cầu nguyện khai lễ


Ban hát điểm nhóm Vĩnh Hòa tôn vinh Chúa


Đơn ca tôn vinh Chúa


Cs. Lê Thành Công tường trình sinh hoạt của điểm nhóm


Phu nhân Ms. Quản nhiệm ngâm thơ chúc mừng


Ms. Nguyễn Văn Tơ chia sẻ Lời Chúa


Quang cảnh buổi nhóm cảm tạ


Đơn ca tôn vinh Chúa


Tk. Nguyễn Tưởng cầu nguyện


Đại diện Ban Trị sự chúc mừng và tặng quà




Các quan khách chúc mừng và tặng quà


MsTr/s. Huỳnh Sỹ Hùng cầu nguyện chúc phước

 
BẢN TƯỜNG TRÌNH SINH HOẠT ĐIỂM NHÓM VĨNH HÒA
(31/07/2015)
 
            Kính thưa quý Mục sư Trí sự, Ms, MsNc, Tđ và Bts, Cs cùng toàn thể con dân Chúa trong Hội Thánh Tin Lành Vĩnh Phước, cùng quý quan khách có mặt hôm nay.
   Tôi thay lời cho Điểm nhóm Vĩnh Hòa tường trình vài nét sinh hoạt trong năm qua. 
     Thưa quý vị, nhìn lại một năm đã qua Chúa ban phước cho mỗi con dân Ngài được bình an trong sự  quan phòng từ Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
     Những hoạt động chúng tôi thưc hiện được như sau:
 
   I. Sinh Hoạt  hằng tuần:
 
     Thưa Hội Thánh, Đức Chúa Trời là Đấng Thành tín, đầy lòng Nhân từ, Ngài luôn gìn giữ và ban bình an để con dân Chúa có những buổi nhóm vui vẻ và phước hạnh.
     1. Khu vực Vĩnh Hòa nhóm tuần hoàn vào mỗi tối thứ tư hằng tuần, trong đó tại số 6 Hòn Dung là nhà của tín hữu, đã cho khu vực mượn phần trệt để sử dụng vào những buổi nhóm thờ phượng và các kỳ lễ hằng năm. Vì nhu cầu cho sự phát triển Điểm nhóm nên khu vực dành 2 buổi tối thứ tư trong tháng nhóm tại đây là điểm học Kinh Thánh, hầu trang bị kiến thức cho các tín hữu, qua các loạt bài học giúp tín hữu phương cách phục vụ Chúa và sống bày tỏ danh Chúa cho mọi người trong cộng đồng, còn 2-3 buổi tối thứ tư tùy theo tháng thì nhóm lại theo phiên thứ tuần hoàn tại các gia đình tín hữu và mời tôi con Chúa đến chia sẻ Lời chúa, bồi linh, thảo luận tùy theo nhu cầu.
     2. Sự thờ phượng vào sáng Chúa nhật tuần thứ 2 và tuần thứ 4 của mỗi tháng vào lúc 6g30-7g30 được nhiều con dân Chúa trong khu vực (khoảng 50-60 tín hữu) tham dự thường xuyên là động cơ cho sự nhóm lại thờ phượng Chúa của Đểm nhóm được phát triển, đồng thời được khích lệ bởi nhiều MsTs, Ms, MsNc, Tđ, Cs trong vùng Nha Trang, Khánh Hòa nhận lời mời đến khích lệ và giảng Lời Chúa để nuôi phần thuộc linh cho con dân Ngài.
     3. Mỗi tháng Ban Điều Hành chọn chiều Chúa nhật tuần thứ nhất, đi thăm viếng các tín hữu trong khu vực để biết nhu cầu của con dân Chúa mà giúp đỡ hướng dẫn, động viên, khích lệ và cầu thay. Ngoài ra, đặc trách Điểm nhóm thường xuyên mỗi chiều Chúa nhật đi thăm viếng những gia đình ít nhóm lại gần gủi với tín hữu để động viên, kêu gọi tham gia công việc Chúa với Điểm nhóm.
     Nhìn chung, tinh thần thờ phượng mỗi sáng Chúa nhật tại Điểm nhóm nhận thấy rất khả quan. Tuy nhiên, so với các buổi nhóm tối thứ tư hằng tuần thì tín hữu chưa đáp ứng nhiều. Điều ước muốn của Hội Thánh và Điểm nhóm luôn mong được sự quan tâm, và sẵn sàng hy sinh từ các thành viên trong khu vực vào mỗi buổi tối thứ tư nhóm hằng tuần để sự khả thi cho một Chị Hội được hình thành trong tương lai.
     Vậy, hởi anh chị em tín hữu trong khu vực Vĩnh Hòa, hãy hết lòng, hết sức mà phục vụ Chúa theo ơn mà Ngài đã ban cho mình, công khó của mỗi chúng ta trong Chúa không phải là vô giá trị đâu.
  
   II. Hoạt động đã thực hiện:
 
     Với phương châm “sống Phúc Âm và đồng hành giữa lòng dân tộc.” Nói lên được tinh thần tương thân, tượng trợ của con dân Chúa tại Điểm nhóm Vĩnh Hòa thuộc địa phương Phường Vĩnh Hải, chúng tôi đã có trao đổi với địa phương và được phép thực hiện quà từ thiện trong năm qua.
     1. Năm qua chúng tôi đã thành lập một ban từ thiện và đã thực hiện được công tác nầy cho 3 tổ thuộc phường Vĩnh Hải với 50 xuất quà nghèo cho nhân dân trong các tổ dân phố. Đây là công việc đáng phải làm để tạo mối quan hệ trong cộng đồng, cùng tham gia góp phần với tổ dân phố địa phương trong công tác xã hội, từ thiện.
     2. Hình thành một nhóm nhân sự truyền giáo 2 - 4 người với nhiệm vụ: thăm viếng, chăm sóc, giới thiệu tình yêu Chúa Cứu thế Giê-xu cho người thân của gia đình tín hữu. Dầu vậy, nhóm truyền giáo nầy chưa hoạt động đều.
 
   III. Nguyện vọng:
 
     1. Chúng tôi kêu gọi tinh thần tự nguyện và dâng hiến tài lực của các tín hữu trong khu vực Vĩnh Hòa, hầu chúng tôi thực hiện nhiều hơn để đáp ứng 2 nhóm công tác: Xã Hội và Truyền Giáo với tấm lòng hy sinh và tinh thần yêu thương đồng bào trong địa bàn các dân phố lân cận. Những hoạt động nầy mang tính vâng theo mạng lệnh của Chúa Giê-xu ra đi cứu giúp đồng bào của mình về thể chất lẫn tinh thần.
     2. Chúng tôi mong muốn MsQn và Bts, Cs xúc tiến xin giấy phép để Điểm nhóm tại Vĩnh Hòa thuộc Phường Vĩnh Hải được chính quyền địa phương, Ban Tôn giáo các cấp, chấp nhận cho hoạt động như mọi Điểm nhóm trong Tỉnh Thành.
     3. Chúng tôi mong đợi sự chấp thuận của chính quyền địa phương thuộc Phường Vĩnh Hải tạo điều kiện thuận lợi sớm nhất để nơi đây được công nhận là Điểm nhóm trực thuộc Chi Hội HTTL Vĩnh Phước.
     Kính thưa quý tôi con Chúa và quan khách kính mến, nhân dịp Cảm tạ lần thứ 9 của Điểm nhóm Vĩnh Hòa, một lần nữa tôi thay cho khu vực chân thành cảm ơn đến quý MsTs, Ms, MsNc, Tđ và Bts, Cs cùng quý vị quan khách hiện diện tối hôm nay. Cầu xin Đức Chúa Trời Ba Ngôi ban phước trên hết thảy mỗi một người để ai nấy được dồi dào sức khỏe, cùng đồng tâm tình yêu mến Chúa mà cầu nguyện, cầu thay cho Điểm nhóm tại Vĩnh Hòa về tài lực, hầu mỗi tín hữu tại Vĩnh Hòa cùng trãi lòng mình ra đón nhận nguồn lực từ sự cầu thay của quý vị, và sự chúc phước từ Ba Ngôi Đức Chúa Trời có được tinh thần hiệp nhất, yêu thương, sắn sàng hy sinh và bền lòng phục vụ Chúa cho sự phát triển Điểm nhóm tiến đến Chi Hội Tự Dưỡng như Khải Tượng đã được đề ra từ ban đầu.
“Mỗi tín hữu trong khu vực Vĩnh Hòa cùng Hội Thánh Tin Lành Vĩnh Phước đồng hành với khải tượng: PHÁT TRIỂN ĐIỂM NHÓM THÀNH CHI HỘI TỰ DƯỠNG”
     Câu gốc: “Không do quyền thế hay năng lực, nhưng bởi Thần của Ngài, Đức Chúa Trời Hằng Hữu phán vậy.”(Xa 4:6b)  Kính chào Hội Thánh.
  
 Đặc Trách Điểm Nhóm
 Cs. Lê Thành Công
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2023

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH...