13:16 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 5295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 271377

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23000784

Trang nhất » Tin tức » Tin Tức Hội Thánh

Chương Trình Thờ Phượng và Hội Đồng Thường Niên Lần Thứ 53 HTTL. Vĩnh Phước

Thứ ba - 10/02/2015 04:05
Chương Trình Thờ Phượng và Hội Đồng Thường Niên Lần Thứ 53 HTTL. Vĩnh Phước

Chương Trình Thờ Phượng và Hội Đồng Thường Niên Lần Thứ 53 HTTL. Vĩnh Phước

Vào lúc 8h00, Chúa nhật ngày 08/02/2015, Hội thánh Tin Lành Vĩnh Phước nhóm lại Thờ phượng và Hội Đồng Thường niên lần thứ 53
          

     Vào lúc 8h00, Chúa nhật ngày 08/02/2015, Hội thánh Tin Lành Vĩnh Phước nhóm lại Thờ phượng và Hội Đồng Thường niên lần thứ 53, Chủ tọa Hội đồng: Ms. Nguyễn Đồng Minh, hướng dẫn chương trình: Tq. Nguyễn Hoàng Thảo. Hiện diện gồm có quý Mục sư, Truyền đạo , Mục sư Trí sự và hơn 400 tín hữu tham dự.

     Bắt đầu chương trình, Ms. Lê Văn Thiện cầu nguyện khai lễ, sau đó, Ms. Nguyễn Đồng Minh – Chủ tọa Hội đồng - tuyên bố khai mạc Hội Đồng Thường niên lần thứ 53 Hội thánh Tin Lành Vĩnh Phước.

     Hội đồng thuận cử ông Nguyễn Tấn Bình làm thư ký hội đồng
 
     Ông Tk. Nguyễn Tưởng Tường trình Sinh hoạt của Hội thánh trong năm 2014. (Có bài tường trình đính kèm)
 
     Sau đó, đại diện Soát sổ viên là cô Phương Hiển đọc Biên bản Soát sổ; Quỹ của Hội thánh gồm 6 quỹ: Tự trị, Bất thường, Khuyến học, Tương tế, Truyền giáo, Cơ Đốc Giáo Dục. Cảm tạ Chúa, các quỹ của Hội thánh, quí tôi con Chúa với lòng yêu mến Chúa va công việc Nhà Ngài đã dâng hiến cách rời rộng. Các quỹ đều có khoản dưa dù đã chi cao hơn năm trước. Sổ sách được trình bày rõ ràng, chứng từ đầy đủ.
 
     Hội đồng biểu quyết thông qua bài tường trình và biên bản soát sổ.
 
    Trong giờ thờ phượng, Gia đình Trung niên tôn vinh Chúa Thánh ca 265: Neo Tôi Chắc, Rất Chắc.
 
     Tiếp đến, MsNc. Nguyễn Hoàng Tiến Dũng giảng Lời Chúa với chủ đề: NHỮNG ĐÔI BÀN TAY, Kinh Thánh: Xuất Ê-díp-tô ký 17:8-16, Câu gốc: I Cô-rinh-tô 3:6.
 
     Giờ thờ phượng kết thúc sau khi Ông Trần Xuân Điểm cầu nguyện, Thư ký Hội đồng đọc biên bản Hội đồng và Ms Tr/s Huỳnh Sỹ Hùng cầu nguyện chúc phước.
 
     Sau đây là một số hình ảnh:

 

Tq. Nguyễn Hoàng Thảo hướng dẫn chương trình
 

Ms. Lê Văn Thiện cầu nguyện Khai lễ


Quang cảnh buổi thờ phượng


Ms. Nguyễn Đồng Minh - Chủ tọa Hội đồng tuyên bố khai mạc


Tk. Nguyễn Tưởng tường trình sinh hoạt của Hội thánh năm 2014


Cô Phương Hiển đọc biên bản soát sổ


Gia đình Trung niên Tôn vinh Chúa


MsNc. Nguyễn Hoàng Tiến Dũng giảng Lời Chúa


Ông Trần Xuân Điểm cầu nguyện


Thư ký Hội đồng đọc biên bản


Ms Tr/s. Huỳnh Sỹ Hùng cầu nguyện chúc phước

 
HỘI ĐỒNG THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 53
Chúa nhựt 08/02/2015
TƯỜNG TRÌNH SINH HOẠT năm 2014
 
     Kính thưa Hội Đồng,
     Chúng ta vừa trải qua những ngày Giáng Sinh vui vẻ, phước hạnh. Một năm nữa thấm thoát trôi qua, Mỗi người chúng ta đã góp sức xây dựng Hội Thánh, và giờ đây cùng nhìn lại những thành quả Chúa ban để hòa lòng vui mừng Tạ ơn Chúa, đồng thời rút tỉa những kinh nghiệm phục vụ Chúa trong năm mới 2015. Hôm nay, Nhân ngày Hội Đồng Thường Niên lần thứ 53, tôi xin thay cho MSQN và BTS-CS để tường trình sinh họat năm 2014 của Hội Thánh.
     
     Kính thưa Hội đồng
     Có thể  nói năm 2014 là một năm có khá nhiều đổi thay trong Hội thánh Vĩnh Phước như: thay đổi Quản nhiệm, thuyên chuyển Phụ tá đến Hội thánh khác, một số tín hữu có tâm tình cũng đã từ giả Hội thánh ra đi sinh cư lập nghiệp hoặc làm ăn ở phương xa…Dù vậy, Đức Chúa Trời đã dùng những người ở lại gánh vác công việc Chúa, những chương trình sinh hoạt đa dạng, phong phú được kế thừa và cậy ơn Chúa chúng ta đang phát huy những thành quả có được để tiếp tục gây dựng, phát triển  Hội thánh.
 

     I. Sinh họat và Thờ phượng 
          1. Sinh hoạt chung: Giờ thờ phượng chính vào sáng Chúa nhật từ 8->9g30 vẫn duy trì với sự tham dự của trên dưới 500 người, gồm nam, phụ, lão, ấu chiếm khoảng gần 50% tổng só tin hữu.  Cộng tác với chánh phó Quản nhiệm là 02 vị phụ tá cũng như một số diễn giả xa gần được mời chia sẻ, bồi linh cho Hội thánh. Trong các dịp lễ hoặc trong các chương trình đặc biệt, các ban được giao trách nhiệm thực hiện chương trình nhóm thờ phượng như ngày Truyền giáo: Phụ mẫu, Phụ nữ Tin lành, Trung tráng niên, Thanh thiếu niên, Thiếu nhi Tin lành, Ngày Cơ đốc giáo dục, Thương khó, Phục Sinh, Giáng sinh …v.v  Những chương trình nầy luôn thu hút được sự quan tâm của Hội thánh với các bài giảng, tường trình  kèm theo các hình ảnh sinh hoạt đã góp phần làm phong phú cho giờ thờ phượng. Các giờ nhóm cầu nguyện vào mỗi tối thứ 5, cũng như giờ cầu nguyện mỗi sáng từ 5-6 giờ cũng được một số con cái Chúa có tâm tình quan tâm tham dự. Bên cạnh các Sinh hoạt tại Nhà thờ, các buổi nhóm thông công, chia sẻ lời Chúa, cầu nguyện cầu thay  tại 07 khu vực vẫn được tổ chức theo định kỳ  vào tối thứ tư và tối thứ sáu hàng tuần, dưới sự hướng dẫn, thăm viếng, kêu gọi, khích lệ tận tình của các trưởng khu vực trong suốt năm qua. Riêng tại Vĩnh Hòa, có thêm một  buổi nhóm sáng Chúa nhật từ 6g30 – 7g30 vào tuần thứ 2 mỗi tháng.
          
          2. Sinh hoạt ban ngành.
          Sinh hoạt của các ban ngành năm qua cũng diễn ra đều đặn, Số lượng nhóm lại thường xuyên trung bình của các ban từ 40 – 50 thành viên, riêng nhóm Khiếm thính và Thanh Tráng do mới thành lập nên con số tham dự  khoảng  20 người.  Các ban sinh hoạt vào mỗi chiều Chúa nhật hàng tuần từ 2g30 – 4 giờ 00. Nhóm Sinh viên sinh hoạt vào tối Chúa nhật  thứ 2 và thứ 4 mỗi tháng. Nhóm học sinh sinh hoạt chiều thứ 7.  Một số ban có thêm giờ sinh hoạt khác như học Kinh Thánh, tập hát ..v.v vào tối thứ 4, thứ 7 hàng tuần, Riêng ban Nữ giới nhóm lại vào mỗi chiều thứ 5, với sự tham dự của  trên dưới 40 người. Ban thiếu nhi-ấu nhóm lại trung bình khoảng 120 em với các chương trình sinh hoạt sôi nổi cả ngày Chúa nhựt. Năm qua Ban Thiếu nhi đã  thực hiện được nhiều chương trình như: Vui Trung thu . “Hội chợ Ta-lâng” Hội thao, Vọng Giáng sinh. Các ban Thiếu Nhi, Thiếu niên, Thanh niên-Sinh viên, Tráng niên đã tổ chức và thực hiện các chương trình sinh hoạt dã ngoại, thông công với các bạn trẻ Cơ Đốc ở các Hội Thánh bạn….  Ngoài ra, sinh hoạt của nhóm khiếm thính với trên dưới 20 thành viên, được sự hướng dẫn của một ban điều hành gồm 03 người, sinh hoạt vào mỗi tối thứ 2 và thứ 4 hàng tuần. Ban Điều hành cũng tổ chức Hội chợ Ta Lâng cho Khiếm thính theo từng quý và có sự tham dự của nhiều thân hữu, qua đó đã giúp cho nhiều người biết đén Chúa.

          3. Công tác truyền giáo
          Công tác rao giảng Phúc âm được Hội Thánh đặc biệt chú trọng và đầu tư, Tổng số tiền chi cho công tác Truyền giáo năm qua trên 230.000.000đ  Bên cạnh chương trình Truyền giảng Tin lành theo định kỳ cho đồng bào mỗi tháng 02 lần vào tối Chúa nhật, chúng ta cũng thực hiện các chương trình Truyền Giảng quy mô hơn vào các dịp thuận tiện như mùa Giáng Sinh, Phục Sinh hay đầu niên học và kết quả thường có lượng người tin Chúa đông đảo hơn. Hàng ngày 04 nhân sự truyền giáo chuyên tâm ra đi chia sẻ Phúc âm cho đồng bào và mỗi chiều thứ 7, có khoảng từ 10 - 15 thành viên Ban Chứng đạo ra đi thăm viếng, kết hợp Chứng Đạo và Chăm sóc những tân tín hữu, góp phần quan trọng trong việc phát triển Hội thánh. Kết quả  năm 2014, công tác Truyền giáo đã đem được  450 người đến với Chúa.
          
          Nhóm Khiếm Thính được thành lập không lâu nhưng rất nhiệt tình trong công tác truyền giáo qua các chương trình Truyền giảng Giáng Sinh, Phục Sinh. Khiếm thính cũng đã tổ chức 07 chương trình từ thiện kết hợp Truyền giảng  ở các nơi trong tỉnh Khánh hòa, góp phần tích cực đem nhiều thân hữu Khiếm Thính đến với Chúa. Ban chăm sóc năm nay thành lập được một số tiểu ban ở các ban Sinh hoạt. Dù còn hạn chế, nhưng Ban Chăm sóc cũng dành nhiều thì giờ thăm viếng, tiếp cận, chăm sóc dạy đạo  tại Nhà thờ hoặc nhà riêng cho tân tín hữu vào các thì giờ phù hợp với từng đối tượng, nên năm qua, đã chăm sóc được cho 160 người, và qua đó cũng đã tổ chức được các lớp học Giáo lý căn bản, Giáo lý Báp têm nên có nhiều người được trưởng thành và có thêm 53 người nhận Báp tem, trở thành những tín hữu chính thức trong Hội thánh. Trong dịp cuối năm 2014, Ban chăm sóc có tổ chức buổi họp mặt với sự tham dự của khoảng 60  tân tín hữu và thân hữu tham dự trong không khí rất vui vẻ và cảm động. Với những bài làm chứng đơn sơ, các tân tín hữu đã nói lên sự vui mừng cùng những kinh nghiệm đổi thay nếp sống sau khi tin nhận Chúa.

          4. Công tác CĐGD 
          Công tác Cơ-đốc Giáo dục trong năm qua cũng có một số cải tiến, Ban Điều hành cũng đang  từng bước đưa kỹ thuật tiên tiến vào việc dạy và học lời Chúa cho các lớp Trường Chúa Nhật như sử dụng máy tính, soạn giáo án cho bài học…Công việc nầy đòi hỏi  công sức, tài chánh cũng như thời gian lâu dài và cũng đã được Hội thánh ủng hộ nhiệt tình. Năm qua, dưới sự điều hành của 3 thành viên trong khối CĐGD, 14 lớp học Trường Chúa nhật sinh hoạt đều đặn vào mỗi sáng Chúa nhựt từ 7-8 giờ, với 23 giáo viên và phụ giáo hướng dẫn cho gần 200 h/v thuộc mọi lứa tuổi tham gia học hỏi lời Chúa suốt năm qua. Chương trình đọc Kinh Thánh thường xuyên với loạt bài trắc nghiệm đã thu hút nhiều con cái Chúa thuộc nhiều thành phần tham dự, bên cạnh đó Hội Thánh cũng tổ chức các khoá huấn luyện ngắn ngày cho các giáo viên Trường Chúa Nhật cũng như giáo viên thiếu nhi ấu để giúp các giáo viên tự tin hơn trong việc hướng dẫn  lớp của mình trong việc học lời Chúa. Việc đào tạo người phục vụ cũng được Hội thánh quan tâm, Năm qua đã có thêm 02 Sinh viên Thần học tốt nghiệp, 02 Sinh viên đang theo học tại Viện và 01 em đã trúng tuyển trong đợt tuyển sinh vừa qua sẽ vào học trong khóa mới nầy. Một số khác đang theo học chương trình thần học qua mạng Internet. Lớp Cuộc đời Chúa Cứu Thế cũng có trên dưới 20 hv theo học vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần. Để khích lệ và tạo điều kiện cho giới trẻ học lời Chúa, Hội thánh cũng đã hổ trợ 50% học phí cho 17 học viên lớp Thánh Kinh căn bản trong mùa hè vừa qua. Gần đây, Chương trình nghe lời Chúa qua VGM được tái thực hiện với sự đăng ký tham gia của trên 70 gia đình tín hữu trong Hội thánh. Khoá Kinh thánh mùa hè được tổ chức từ ngày 09 -22/6/2014 cũng đã thu hút được 320 h/v tham dự. Chi phí cho khoá học trên 64 triệu đồng.
             
          II. Tài chính
          Nền tự trị của Hội thánh mỗi ngày một lớn mạnh, Sự dâng hiến mỗi năm có sự tăng trưởng rõ rệt. Năm 2014, Hội thánh dâng hiến  trên 02 tỷ đồng, Riêng quỹ tự trị (thu 1.222.797.000đ) tăng 119,2% (so năm vừa qua. thu 1.025.548.400đ). Sự dâng hiến gia tăng giúp ngân quỹ không những đủ sử dụng cho việc điều hành các sinh hoạt trong Hội thánh, mà còn có rộng rãi để giúp cho những nơi có nhu cầu phát triển công việc Chúa như: Hổ trợ công tác Truyền giáo tại Nông Cống (Thanh Hóa) Đầm Vân, Hổ trợ cho các Hội thánh bạn xây dựng Nhà thờ hoặc Điểm nhóm.  Cơ sở vật chất của Hội thánh được trang bị mỗi ngày một kiện toàn hơn, đảm bảo phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt của Hội thánh.
          
         Năm 2014 các cá nhân và ban ngành cũng đã dâng hoa trong các buổi thờ phượng trị giá trên 40.000.000 đồng (không kể hoa tết). Bên cạnh đó cũng có một số con cái Chúa âm thầm dâng hiến để đáp ứng các nhu cầu chung của các ban ngành mà không đưa vào danh sách công khai của Hội Thánh.   
          
          Website httlvinhphuoc mới thành hình trên 3 năm (2012 – 2015), nhưng đã tạo được uy tín khắp nơi góp phần tích cực trong việc quảng bá hình ảnh  Hội thánh chúng ta rộng khắp cả trong quốc nội lẫn ở hải ngoại. Hàng năm Hội thánh đầu tư để nâng cấp nên Trang Web vừa đẹp về hình thức vừa phong phú về nội dung, đã thu hút sự quan tâm trong cũng như ngoài nước, đến nay đã có gần 2 triệu lượt người vào xem các thông tin sinh hoạt của Hội thánh.
             
          III. Công tác xã hội
         Với sự giúp đỡ của các ân nhân trong và ngoài Hội Thánh. Chương trình Khuyến học hiện giúp học bổng cho 139 Học sinh, Sinh viên ở  các Hội thánh  trong tỉnh Khánh Hoà, với kinh phí năm học vừa qua lên đến 545.453.000đ. Trong niên khóa mới  Ban Khuyến học cũng cổ động  tăng thêm số lượng học bổng giúp cho các Tu sinh, sinh viên và học sinh có nhu cầu. Bên cạnh đó, Qua sự dâng hiến của một ân nhân trong Hội thánh, chúng ta đã giúp đỡ, tài trợ hàng tháng cho 15 Nhân sự ở các nơi đang hầu việc Chúa (Mỗi tháng 400.000đ/người). Năm 2014 Chương trình hổ trợ cho mượn vốn, (5.000.000đ/ một người)  nhằm giúp người hầu việc Chúa ở nơi khó khăn làm kinh tế, tạo điều kiện cho quý vị nầy có thể tự túc hầu việc Chúa. Hiện nay, Hội thánh cũng đang xúc tiến việc hổ trợ vốn cho những Đầy tớ Chúa khác đang có nhu cầu. Với sự hổ trợ của ân nhân, Hội thánh đã thuê 14 phòng thuộc nhà trọ Hoàng Oanh cho 52 SV ở xa về trọ học miễn phí với số tiền chi  trên 150.000.000đ/ niên học.  Vào dịp đầu năm, Hội thánh đã trao tặng 8 ghế đá cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội, và Trung tâm Phục hồi chức năng- Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh hòa. Gíang Sinh vừa qua, Hội thánh kết hợp với các ban Tráng niên, Thanh tráng, Nữ giới phát  50 phần quà cũng như 100 phần ăn từ thiện cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong Phường, Hội thánh cũng dự phần trong chương trình khuyến học, góp phần làm tăng thêm mối quan hệ tốt đẹp với địa phương. Bên cạnh đó, Ban tương tế Hội Thánh hàng tháng mua gạo giúp cho các gia đình tín hữu nghèo, đơn chiếc cũng như thường xuyên thăm viếng, giúp đỡ cho những anh chị em có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau trong Hội Thánh.  Ngoài ra, một số cá nhân trong Hội thánh cũng đã tự nguyện đứng ra cổ động, dâng hiến giúp đỡ Hội thánh bạn xây dựng Nhà thờ, hoặc tổ chức những chuyến đi giúp thiết đặt hàng chục cây Thâp tự  trong các ngôi Nhà thờ cho các Hội thánh ở vùng sâu, vùng xa, cũng như thăm viếng, giúp đỡ, phát quà, khám chữa bệnh cho những người đau yếu ở các địa phương khác, tạo ảnh hưởng tốt cho Hội thánh, góp phần thuận lợi cho công tác rao giảng Tin Lành.  
 
          IV. Về Cơ sở vật chất của Hội thánh
          Trãi suốt 50 năm qua, Cơ sở Hội thánh mỗi ngày được mở rộng và từng bước được hoàn thiện. Với sự dâng hiến rộng rãi của tín hữu và các ân nhân , năm qua, Chúng ta đã mua sắm thêm 01 TV 42 inch cho phòng âm thanh, 01 TV 48 inch cho Cơ đốc giáo dục, 01 Micro dành cho ban hát, 01 cặp loa, 01 CPU đặt trong phòng làm việc Phó Quản nhiệm, sửa chữa và mở rộng gấp đôi diện tích phòng nhóm Thiếu niên, lót gach men toàn bộ tầng sân thượng khu Cơ Đốc Giáo dục, đóng mới 05 bộ bàn ghế,  Ban Thanh Niên Hội thánh cũng đã mua sắm được 01 cây đàn Organ  để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của ban mình
             
          V. Công tác tổ chức phục vụ  
          Hội thánh chúng ta có một đội ngũ phục vụ rất tích cực, góp phần cho việc điều hành công việc Chúa được thông suốt và hiệu quả là các ban phục vụ ( Âm thanh, Âm nhạc, Ánh sáng, Trật tự, Trang trí, Ẩm thực, Áo lễ, Tương tế, Cắm hoa, kĩ thuật, Văn phòng, Truyền hình, Phiên dịch), Ban Tổ chức các chương trình lễ Phục sinh, Giáng sinh… cùng các cá nhân đã góp phần cách nhiệt tình, giúp các chương trình được  thực hiện theo đúng kế hoạch. Mùa GIÁNG SINH 2014, Hội thánh tổ chức 23 chương trình cách tốt đẹp làm vinh hiển danh Chúa. Ngày 08/5/2014 vừa qua, hai vị Truyền đạo phụ tá Quản nhiệm đã được công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức để mở rộng vai trò hầu việc Chúa trong công tác Mục vu.

          Năm qua, Hội thánh cũng đã tác hợp cho  07 đôi bạn trẻ nên duyên vợ chồng, 08 Cháu bé ra đời được dâng lên cho Chúa và 07 gia đình cảm tạ và mừng Tân Gia; Đặc biệt Hội Thánh chúng ta cũng đã tổ chức lễ cảm tạ lần thứ 52 vào Chúa nhựt 24/8/2014 rất trọng thể.   Các đoàn tham quan, du lịch, trại hè của các Hội Thánh bạn từ nhiều nơi đã đến với chúng ta, và được Hội Thánh tạo điều kiện tổ chức các chương trình học Kinh thánh, thông công cách vui vẻ, để lại những tình cảm sâu đậm trong lòng những vị khách ấy. Năm 2014,  Hội thánh chia tay MsNc Nguyễn Đức đến Tân Hưng, Bình Dương  vào tháng 7, Ms Phan Văn Cử bàn giao công việc và Hội thánh đón Tân Quản nhiệm, Ms Nguyễn Đồng Minh về lo công việc Chúa tại đây vào ngày 30/12. Năm qua, chúng ta cũng đã tiễn biệt 03 người về an nghỉ trong nước Chúa, và chia tay 02 gia đình đi định cư nước ngoài
 
          Kính thưa Hội Đồng
          Một năm đã  trôi qua, dù có một số khó khăn nhưng sinh hoạt Hội Thánh vẫn ổn định . Tinh thần Truyền giáo được phát huy, đặc biệt trong mùa GS năm nay các khu vực , ban ngành đã tận dụng cơ hội Mừng Chúa Giáng Sinh để chia sẻ niềm tin khá hiệu quả. Các buổi Truyền giảng thường kỳ  cũng có thêm nhiều tín hữu tham dự, số người tin Chúa trong năm cũng ở mức độ khá cao, tinh thần dâng hiến cho công việc Chúa rất mạnh mẽ, sinh hoạt nhóm lại ở một số Khu vực ổn định. Dù vậy, chúng ta vẫn còn nhiều trăn trở cần sự quan tâm, cầu nguyện và cộng tác của toàn thể tôi con Chúa trong Hội thánh. Các buổi nhóm tối thứ 5 hàng tuần, số tín hữu nhóm lại vẫn còn quá ư thưa thớt (chỉ khoảng  trên 5% tổng số tín hữu) các giờ cầu nguyện tại nhà thờ tuy có thêm một số người mới, nhưng cũng chưa thực sự thu hút được nhiều người tham dự, Tinh thần học hỏi lời Chúa, trong các lớp Trường Chúa nhật cũng chỉ đạt khoảng 20% số tín hữu;  các buổi nhóm Khu Vực hầu như không có giới trẻ tham dự. Công tác rao giảng Tin lành cần sự tham gia của toàn thể Hội thánh.  Năm 2014 cũng là năm Hội thánh đối diện với nhiều  khó khăn: MsNc Nguyễn Đức và Ms Phan văn Cử chia tay Hội thánh, MsNC PQN mãn nhiệm kỳ (tháng 8/2014). MsNc Nguyễn Hoàng Thanh Lâm đưa tên ứng cử nhiệm sở mới.  Hiện nay Ms Tân Quản nhiệm cần một phụ tá chính thức để cùng cộng tác hầu việc Chúa tại đây. Xin Hội thánh đặc biệt cầu nguyện cho nhu cầu Hội thánh trong  năm mới (2015) nầy.
          
         Nhìn lại một năm đã qua, Chúng ta cám ơn Chúa về những thành quả đạt được, Bước vào năm mới, Hội thánh cậy ơn Chúa hết lòng phục vụ để có những thành quả lớn hơn dâng lên cho Ngài. Thay cho Hội thánh, tôi  xin cảm ơn Mục sư Quản nhiệm, MsNc Phụ tá Quản nhiệm, quý vị trong BTS/CS, các trưởng ban ngành, các ban hướng dẫn, đã đứng ra nhận lấy trách nhiệm và đã làm hết sức mình trong suốt năm qua, xin cám ơn quý vị là những người sẵn lòng đứng vào các ban ngành, cùng chia sẻ gánh nặng, những người đứng bên cạnh các tôi tớ Chúa để hổ trợ, giúp hoàn thành các công tác trong Hội thánh cách tốt đẹp, Xin cảm ơn quý cụ Ms Trí sự, Quả phụ MS, và toàn thể tín hữu trong cũng như ngoài Hội thánh đã tích cực góp phần, bằng công sức, bằng sự dâng hiến, bằng lời cầu thay, bằng tấm lòng cưu mang công việc Chúa, bằng sự góp ý chân tình trong suốt năm qua vì cớ yêu mến Nhà Chúa.  Cầu xin Chúa thêm sức và ban phước mới trên quý vị để luôn “Vững vàng … làm công việc Chúa cách dư dật luôn, vì biết rằng công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu”
          Nguyện Chúa ban phước dư dật trên Hội Đồng buổi sáng hôm nay, A - men
 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2023

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH...