BUỔI NHÓM THÔNG CÔNG TIỄN ĐƯA VÀ TIẾP NHẬN 15 THIẾU NIÊN LÊN THANH NIÊN

BUỔI NHÓM THÔNG CÔNG TIỄN ĐƯA VÀ TIẾP NHẬN 15 THIẾU NIÊN LÊN THANH NIÊN
hiều Chúa nhật ngày 06/9/2020, Ban Thanh Niên và Thiếu Niên - HTTL Vĩnh Phước đã có buổi nhóm thông công với sự tham gia của gần 70 thành viên.


BUỔI NHÓM THÔNG CÔNG TIỄN ĐƯA VÀ TIẾP NHẬN
15 THIẾU NIÊN LÊN THANH NIÊN

 

       Chiều Chúa nhật ngày 06/9/2020, Ban Thanh Niên và Thiếu Niên - HTTL Vĩnh Phước đã có buổi nhóm thông công với sự tham gia của gần 70 thành viên. Trong chương trình nhóm, các bạn được nghe lời khích lệ của Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Công Nghĩa qua chủ đề: "Bước Ngoặc". Sau đó, cô Hồng Phương - Đặc trách ban Thiếu Niên đã có những lời cảm nhận và nhắn nhủ chân thành gửi đến những bạn chuẩn bị chính thức bước lên Thanh niên. Đại diện ban Thanh Niên - anh Đặc trách Đỗ Minh Khánh cũng đã tiếp nhận danh sách và có lời cảm ơn, chào mừng gửi đến các bạn.
 

       Sau đó, 2 ban có những giờ phút để tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng với 15 bạn mới. Những lời nhắn nhủ tâm tình và những lời chúc các bạn dù học ở Nha Trang hay đến vùng đất mới sẽ được bình an, có Chúa dẫn đưa luôn trong mỗi bước đường. Mục Sư Nguyễn Công Nghĩa có lời cầu nguyện đặc biệt cho các bạn mới cùng toàn thể các bạn trẻ của 2 ban. Cuối cùng, mọi người cùng vui với nhau qua bữa tiệc thông công nhỏ trước khi kết thúc buổi nhóm đầy phước hạnh.

       Những hình ảnh trong buổi nhóm:
 


Hát đầu giờ


Múa phá băng


MsQn. Nguyễn Công Nghĩa khích lệ qua chủ đề: "Bước Ngoặc"


Cô Hồng Phương-Đặc trách Ban Thiếu niên có lời nhắn nhủ




Anh Đỗ Minh Khánh-Đặc trách Ban Thanh niên chào mừng 


Tặng quà cho các em Tân Thanh niên


Tác giả bài viết: Ban Thanh-Thiếu niên