KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TRUYỀN GIÁO

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TRUYỀN GIÁO
Vào lúc 19h30 ngày 1/7/2014, tại phòng nhóm Trung niên , Khối Truyền giáo đã khai giảng khóa học Truyền giáo cho các tín hữu và thành viên của Khối Truyền giáo (Truyền giảng – Chứng đạo – Chăm sóc).


KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TRUYỀN GIÁO

             Vào lúc 19h30 ngày 1/7/2014, tại phòng nhóm Trung niên , Khối Truyền giáo đã khai giảng khóa học Truyền giáo cho các tín hữu và thành viên của Khối Truyền giáo (Truyền giảng – Chứng đạo – Chăm sóc). Tuy nhiên, nhiều anh chị em chưa sắp xếp được để có mặt ngay tuần đầu tiên nên sự hiện diện chỉ khoảng 20 người. MsNc. Nguyễn Đức hướng dẫn, Tk. Nguyễn Tưởng cầu nguyện mở đầu, MsNc. Đinh Thuận tuyên bố khai giảng và nói về khóa học: Kéo dài từ 1/7 – 30/9/2014 vào mỗi tối thứ Ba hằng tuần, do các tôi tớ Chúa giúp đỡ giảng dạy và huấn luyện, cũng có phần thực hành của học viên. MsNc. Phó Quản nhiệm khích lệ học viên vừa học vừa hành để áp dụng những gì mình đã học trong công tác Truyền giảng – Chứng đạo – Chăm sóc.

             Ms. Lê Văn Thiện trong lọat bài Truyền giáo đã thuyết trình bài 1: Truyền Giáo Thế Giới, giúp học viên nhận biết công tác truyền giáo tổng quát trên thế giới và một bài học Kinh Thánh suy gẫm.
 

             Buổi học có phần giải lao 10 phút và chấm dứt lúc 21h00.
 
             Một số  hình ảnh ghi nhận được:

 

MsNc.Nguyễn Đức hướng dẫn chương trình




Tk. Nguyễn Tưởng cầu nguyện




MsNc. Đinh Thuận nói về khóa học


Ms. Lê Văn Thiện thuyết trình


Quang cảnh buổi học
 

Tác giả bài viết: Khối Truyền giáo