CÁC ĐOÀN THỂ THĂM VÀ CHÚC MỪNG GIÁNG SINH HTTL VĨNH PHƯỚC

CÁC ĐOÀN THỂ THĂM VÀ CHÚC MỪNG GIÁNG SINH HTTL VĨNH PHƯỚC
- Lúc 8h30 ngày 23/12/2014, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Tp. Nha Trang và phường Vĩnh Phước đến thăm chúc mừng Giáng Sinh Hội thánh và Ban Nữ giới Vĩnh Phước.


CÁC ĐOÀN THỂ THĂM VÀ CHÚC MỪNG GIÁNG SINH HTTL VĨNH PHƯỚC
 
               - Lúc 8h30 ngày 23/12/2014, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Tp. Nha Trang và phường Vĩnh Phước đến thăm chúc mừng Giáng Sinh Hội thánh và Ban Nữ giới Vĩnh Phước. Tiếp đoàn có các chị em trong ban Nữ giới Vĩnh Phước. Đại diện Hội Liên Hiệp Phụ nữ thành phố có lời chúc mừng và tặng quà Giáng Sinh cho ban Nữ giới. Các chị em đã có cuộc gặp mặt thân mật và vui vẻ.
 

               - Lúc 9h00 ngày 23/12/2014, Đoàn UBND, UBMT thành phố Nha Trang cùng các ban ngành đã đến thăm và chúc mừng Giáng Sinh HTTL Vĩnh Phước. MsQn. Phan Văn Cử và MsNc. Phó Quản nhiệm Đinh Thuận đã tiếp đoàn. Ông Lê Huy Toàn, Phó chủ tịch UBND thành phố có lời chúc mừng và tặng quà Giáng Sinh. Ms. Phan Văn Cử có lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe các vị đi trong đoàn. MsQn thông báo về sinh hoạt Hội thánh cho đoàn và cũng nhận được sự đồng tình ủng hộ của đoàn. Hai bên đã có thì giờ trò chuyện thân mật. Cuộc gặp kết thúc lúc 9h30.

               - Một số hình ảnh ghi nhận được:
 





Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Thành phố Nha Trang tặng quà


Chụp hình lưu niệm






UBND, UBMTTQ đến thăm và Chúc Mừng Giáng Sinh


Ông Lê Huy Toàn tặng quà cho HTTL Vĩnh Phước