LỚP HỌC XÓA MÙ CHỮ TẠI HTTL. VĨNH PHƯỚC

LỚP HỌC XÓA MÙ CHỮ TẠI HTTL. VĨNH PHƯỚC
Hưởng ứng tinh thần của lớp học xóa mù chữ mà Ban Y tế Xã Hội đã tổ chức lớp học cho giáo viên ngày 28-29/03/2014 tại Hội thánh Vĩnh Phước, các giáo viên đã tích cực tìm học viên là những người không biết chữ và tổ chức dạy chữ cho họ.


LỚP HỌC XÓA MÙ CHỮ TẠI HTTL. VĨNH PHƯỚC
 
            Hưởng ứng tinh thần của lớp học xóa mù chữ mà Ban Y tế Xã Hội đã tổ chức lớp học cho giáo viên ngày 28-29/03/2014 tại Hội thánh Vĩnh Phước, các giáo viên đã tích cực tìm học viên  là những người không biết chữ và tổ chức dạy chữ cho họ.  Việc làm này thật có ý nghĩa  vì nó thể hiện tình yêu của Chúa Giê-xu cho những người chưa được cứu. Các giáo viên và học viên rất vui vẻ và hào hứng trong việc dạy và học. Mỗi buổi chiều của các ngày trong tuần đều diễn ra các lớp học một kèm một đem lại hiệu quả cho học viên. Đến nay, đã có nhiều học viên  đang theo học và một số đã biết đọc và viết.
 

            Xin được làm chứng vài điều để khích lệ các giáo viên tích cực trong việc tìm học viên và thực hành những gì mình đã được học qua đó có thể chia sẻ niềm tin cho những người chưa biết Chúa.
 

            Một số hình ảnh của lớp học:
 








 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập