Tin Vắn

Tin Vắn
Trong chuyếnđi vể thăm quê nhà, anh chị Trần Cường và Khánh Hằng, ân nhân chương trình khuyến học của Hội thánh Vĩnh Phước đã đến Nha Trang và tranh thủ thời gian đến thăm Hội thánh cũng như trao đổi về công tác khuyến học vào lúc 10h00 ngày 10/6/2015.
                 

               Trong chuyến đi vể thăm quê nhà, anh chị Trần Cường và Khánh Hằng, ân nhân chương trình khuyến học của Hội thánh Vĩnh Phước đã đến Nha Trang và tranh thủ thời gian đến thăm Hội thánh cũng như trao đổi về công tác khuyến học vào lúc 10h00 ngày 10/6/2015. Ms. Quản nhiệm,
đại diện Ban Trị sự và Ban Khuyến học đã tiếp đón anh chị tại tư thất Hội thánh. Đặc biệt cháu Thiên Bảo là sinh viên được gia đình anh chị Trần Cường tài trợ cũng đến gặp mặt . Buổi gặp gỡ diễn ra trong tinh thần thông công vui vẻ, đôi bên được khích lệ về tinh thần phục vụ Chúa của hai Ban Khuyến học cùng những kết quả đạt được trong những năm qua, và quyết tâm cậy ơn Chúa phát triển chương trình này mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.      
             
                    Nhân dịp này, gia đình anh chị cũng có quà cho Ban Khuyến học và cháu Thiên Bảo. Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nhưng để lại tình cảm sâu đậm trong lòng mọi người và cũng là nguồn khích lệ cho những người đang cộng tác trong chương trình. 

                Một số hình ảnh ghi nhận được:
 



Thông công trao đổi về công tác khuyến học


Chụp hình lưu niệm


Chụp hình lưu niệm với em Trần Thiên Bảo
 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập