KHAI MẠC HỘI THAO (KIDS GAMES) THIẾU NHI

KHAI MẠC HỘI THAO (KIDS GAMES) THIẾU NHI
Sáng thứ bảy, lúc 8h30 ngày 24 tháng 8 năm 2013, tại Nhà thi đấu Liên Đoàn Lao Động Tỉnh đã khai mạc Hội thao (Kids Games) Thiếu nhi do UB. Thanh thiếu nhi TLH phối hợp với 3 Ban hướng dẫn thiếu nhi các Hội thánh: Nha Trang, Vĩnh Phước, Vĩnh Lương phối hợp tổ chức.


KHAI MẠC HỘI THAO (KIDS GAMES) THIẾU NHI

           Sáng thứ bảy, lúc 8h30 ngày 24 tháng 8 năm 2013, tại Nhà thi đấu Liên Đoàn Lao Động Tỉnh đã khai mạc Hội thao (Kids Games) Thiếu nhi do UB. Thanh thiếu nhi TLH phối hợp với 3 Ban hướng dẫn thiếu nhi các Hội thánh: Nha Trang, Vĩnh Phước, Vĩnh Lương phối hợp tổ chức. Đây là lần đầu tiên tổ chức và có khoảng 160 em tham dự cùng với quí thầy cô, anh chị hướng dẫn. Sau phần giới thiệu, chào mừng, mục sư Nguyễn Công Nghĩa cầu nguyện xin Chúa dẫn dắt trọn chương trình. Tiếp theo, các anh chị hướng dẫn góp phần hai bài múa “chuyện của em”. Mục sư Nc. Đinh Thuận có lời khích lệ và tuyên bố khai mạc Hội thao Thiếu nhi trong tiếng vỗ tay reo mừng của các em. Ms. Nguyễn Công Nghĩa, MsNc. Đinh Thuận, Tđ. Bảo Ngọc trao quà lưu niệm cho 3 ban và MsNc. Nguyễn Đức Dũng cầu nguyện kết thúc phần khai mạc lúc 9h00.

           Sau đó, các em được chia ra 5 tổ với 5 màu mũ đội khác nhau: Đỏ, Xanh, Vàng, Trắng, Đen và bắt đầu sinh hoạt hội thao theo tổ với màn đập vỡ bong bóng… Sau một số trò chơi, các em được nghe chia sẻ Phúc âm theo 5 màu và có giờ kêu gọi các em thiếu nhi thân hữu tiếp nhận Chúa…

           Các em được thông công với nhau trong buổi ăn trưa. Buổi chiều chương trình tiếp diễn với nhiều trò chơi và thi đua qua các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng ném…và sẽ kết thúc lúc 16h00 chiều cùng ngày.

           Sau đây là một số hình ảnh:
 

Thiếu nhi Vĩnh Phước


Thiếu nhi Nha Trang


Thiếu nhi Vĩnh Lương


Trước giờ khai mạc Hội thao


Uv. Thanh Thiếu nhi hướng dẫn chương trình khai mạc


Tổ mũ trắng


Tổ mũ đỏ


Tổ mũ xanh


Tổ mũ vàng


Tổ mũ đen

 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập