03:24 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 90

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 89


Hôm nayHôm nay : 10965

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 259539

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22988946

Trang nhất » Tin tức » Tin Tức Hội Thánh

HỘI THÁNH TIN LÀNH VĨNH PHƯỚC CẢM TẠ 51 NĂM THÀNH LẬP HỘI THÁNH (1962-2013)

Thứ hai - 09/09/2013 22:51
HỘI THÁNH TIN LÀNH VĨNH PHƯỚC CẢM TẠ 51 NĂM THÀNH LẬP HỘI THÁNH (1962-2013)

HỘI THÁNH TIN LÀNH VĨNH PHƯỚC CẢM TẠ 51 NĂM THÀNH LẬP HỘI THÁNH (1962-2013)

Vào lúc 8h00 sáng Chúa nhật ngày 08/9/2013, HT Vĩnh Phước hân hoan nhóm lại thờ phượng Chúa với chương trình Lễ Cảm Tạ 51 năm thành lập Hội thánh (1962-2013). Chủ lễ: MsQn. Phan Văn Cử, Hướng dẫn CT: Tq. Nguyễn Hoàng Thảo.


HỘI THÁNH TIN LÀNH VĨNH PHƯỚC CẢM TẠ 51 NĂM THÀNH LẬP HỘI THÁNH
(1962-2013)
 
             Vào lúc 8h00 sáng Chúa nhật ngày 08/9/2013, HT Vĩnh Phước hân hoan nhóm lại thờ phượng Chúa với chương trình Lễ Cảm Tạ 51 năm thành lập Hội thánh (1962-2013). Chủ lễ: MsQn. Phan Văn Cử, Hướng dẫn CT: Tq. Nguyễn Hoàng Thảo.
 

             Chương trình có sự tham dự của quý Mục sư Ts, QpMs, Mục sư - Truyền đạo, quý tín hữu người nước ngoài và tín  hữu xa gần trong HT,  khoảng 450 người.
 

             Đầu tiên, HdCt có lời giới thiệu và hoan nghênh, MsTs. Đinh Thống cầu nguyện khai lễ, Hội thánh tôn vinh Chúa các bài thánh ca cảm tạ số  742, 676, bài Kinh Thánh đọc đối đáp số 12. MsNc. Phó Quản nhiệm thông báo, ông Nguyễn Sanh thay cho Hội thánh có lời cầu nguyện dâng lên Chúa.
 

             Các ban hát  với các bài thánh ca tôn vinh Chúa: Lời Tạ Ơn Chúa – Thiếu Nhi Ấu, Sống Đẹp Lòng Chúa – Ca đoàn, đặc biệt là Nhóm Khiếm thính tôn vinh Chúa Thánh ca 268: Thỏa Thích Thay Tin Cậy Chúa Giê-xu với lời làm chứng  và cầu nguyện thật cảm động.
 

             Ông Thư ký Nguyễn Tưởng sơ lược sinh hoạt của hội thánh (có bài sơ lược đính kèm), cảm ơn Chúa về những điều Ngài đã làm trên Hội thánh Chúa tại Vĩnh Phước trong 51 năm qua và nhất là từ đầu năm đến nay.
 

             Tiếp theo, các bài Thánh ca: Ơn Chúa Lòng Ghi Sâu – Ban Trung,Tráng niên,  Bài thánh ca: Chúa Luôn Bên Tôi – Gia đình Cs. Nhât Rol được dâng lên Chúa đem lại sự tươi mới trong Hội thánh khi tất cả các ban ngành đều được có cơ hội tôn vinh Chúa.
 

             Mục sư Trần Thế Thiên Phước có Lời Chúa cho Hội thánh với chủ đề: NƠI CHÚA BAN PHƯỚC (Thi Thiên 133:1-3), câu gốc: Thi Thiên 133:3b, nhấn mạnh nơi Chúa ban phước là nơi có sự hòa thuận (câu 1), từ lãnh đạo Hội thánh trở xuống (câu 2), có sự hành động của Thánh Linh đi giữa Hội thánh và có kết quả lâu dài (câu 3). Ông đưa ra những thách thức để có một Hội thánh sống động và vững mạnh.
 
             Cô Phương Hiển cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Chương  trình lễ Cảm tạ kết thúc lúc 10h15,  sau khi MsTs. Huỳnh Sỹ Hùng cầu nguyện chúc phước.


             Phụ trang:                                                

                                                          LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 51
                                                                                                                          Chúa nhật ngày 08/9/2013

 
BẢN SƠ LƯỢC SINH HOẠT HỘI THÁNH
Kính thưa Hội thánh
    Lời Chúa dạy  “Hãy dâng sự cảm tạ làm của lễ cho Đức Chúa Trời”, Thi 50:14 
và  “Kẻ nào dâng sự cảm tạ làm của lễ, tôn vinh ta”; Thi 50:23  
 Mỗi năm một lần, Hội thánh Vĩnh Phước chúng ta tổ chức Lễ Cảm Tạ  để cùng dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời lòng biết ơn về những ơn lành Ngài đã ban cho, Đây là một truyền thống tốt đẹp Hội thánh đã thực hiện trãi suốt 50 năm qua nhằm nhắc nhở, khích lệ tinh thần yêu mến, phục vụ Chúa, góp phần, gây dựng,  mở mang công việc Chúa tại Hội thánh Vĩnh Phước yêu dấu của chúng ta, nhân lễ Cảm tạ  sáng nay chúng ta điểm qua một số ơn phước để cùng nhau dâng lời tạ ơn Chúa.
Kính thưa Hội thánh.
            1.Trước hết chúng ta cảm tạ Chúa về những sinh hoạt thờ phượng:
Mỗi sáng Chúa Nhật,  Hội thánh nhóm lại trên dưới 500 người, bao gồm mọi lứa tuổi cùng vui vẻ thờ phượng chung tại Nhà thờ. Buổi chiều là thì giờ sinh hoạt của các ban từ Thiếu nhi - Ấu đến Trung niên. – Hai vị chánh phó Quản nhiệm cùng với sự góp phần của 2 TĐ Phụ tá luân phiên trong sự giảng dạy lời Chúa cho Hội thánh. ngoài ra còn có các tôi tớ Chúa xa gần được mời chia sẻ, bồi linh, gây dựng đời sống tâm linh, giúp nhiều con cái Chúa trưởng thành trong đức tin và thêm lên trong sự yêu mến Chúa.

            Các chương trình đặc biệt của các ban như: ngày Truyền giáo: ngày Phụ mẫu, Phụ nữ tin lành, Trung tráng niên, Thanh thiếu niên, Thiếu nhi Tin lành …v.v luôn được các ban thực hiện cách sinh động và có những chương trình đã để lại những cảm xúc sâu lắng trong lòng người dự, góp phần làm phong phú chương trình nhóm lại mỗi sáng Chúa nhật, thu hút được sự quan tâm của nhiều tín hữu trong Hội thánh. Các bài làm chứng của tôi con Chúa cũng đã góp phần làm cho giờ thờ phượng sáng Chúa nhật được tươi mới hơn.
Chương trình nhóm tối thứ 5 và giờ cầu nguyện mỗi buổi sáng từ 5-6 giờ cũng được duy trì đều đặn với sự tham dự sốt sắng của một số tôi con Chúa có tâm tình. Và cám ơn Chúa, Ngài đã dự bị có một số người trung tín, thường xuyên nhóm lại để cầu nguyện cho công việc Chúa trong  Hội thánh.
            Chương trình nhóm cầu nguyện tại các Khu Vực được duy trì trãi qua nhiều năm và đến nay vẫn được tiến hành đều đặn. Mùa Giáng Sinh vừa qua, hầu hết các khu vực đều tổ chức Chương trình Mừng Chúa Giáng Sinh kết hợp Truyền giảng Tin lành, góp phần đem nhiều thân hữu trở lại tin nhận Chúa. Một vài khu vực như Tây Nam, Vĩnh Hòa còn có truyền thống tổ chức chương trình Sinh nhật của Khu vực nhằm mục đích tạ ơn Chúa cũng như chia sẻ niềm tin cho những thân hữu trong địa bàn trách nhiệm của mình.
Hơn 01 năm từ sau lễ Cảm Tạ 50 năm Thành lập Hội thánh đến nay, chúng ta có nhiều chương trình cảm tạ như dâng nhà,  mừng sinh nhật,  được dâng lên cho Chúa,  Bên cạnh đó, Hội thánh cùng chung vui với các đôi bạn trong lễ thành hôn, cũng như các gia đình trong lễ dâng con trẻ.

            2. Công tác Cơ đốc giáo dục
            Việc trang bị lời Chúa cho từng tín hữu vẫn là mối quan tâm hàng đầu của Hội thánh. Dưới sự điều hành của 3 thành viên trong khối CĐGD, 15 lớp học Trường Chúa nhật, và một lớp Báp têm đang sinh hoạt đều đặn vào mỗi sáng Chúa nhựt từ 7-8 giờ, dưới sự hướng dẫn của hơn 23 giáo viên và phụ giáo. Khoá Kinh thánh mùa hè được tổ chức từ 27/5-11/6/2013 cũng đã thu hút được  khoảng 340/v tham dự, Chi phí cho khoá học trên 48 triệu đồng. Nhằm tạo điều kiện cho nhiều con cái Chúa đọc Kinh Thánh thường xuyên va thích thú hơn, Khối CĐGD cũng đã thực hiện được loạt bài trắc nghiệm đọc Kinh Thánh hàng ngày suốt nhiều năm qua, bên cạnh đó Hội Thánh cũng tổ chức các khoá huấn luyện ngắn ngày cho các giáo viên TCN cũng như giáo viên thiếu nhi ấu để giúp các giáo viên tự tin hơn trong việc hướng dẫn  lớp của mình trong việc học lời Chúa. Trong một cấp độ đào tạo cao hơn thì Hội thánh chúng ta hiện có  02 Sinh viên khóa 4 đang thực tập, 01 sinh viên khoá 5 và 01 Sinh viên khóa 6 đang theo học tại Viện thánh Kinh Thần học. Ngoài ra, cũng có một số khác đang theo học chương trình thần học qua mạng Internet. Các lớp đào tạo người phục vụ tại Hội thánh địa phương như lớp Cuộc đời Chúa Cứu Thế, Lớp học Thánh Kinh Phục vụ vào các tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Nói lên điều nầy để chúng ta cùng cảm tạ Chúa về tinh thần cũng như truyền thống ham mến học hỏi lời Chúa trong Hội thánh chúng ta. Vừa qua, Các Giáo viên Trường Chúa Nhật và Thiếu Nhi Ấu thực hiện một chuyến tham quan và huấn luyện tại Đà Lạt từ ngày 20-23/8/2013, nhằm trang bị thêm kỹ năng dạy Lời Chúa và khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của các giáo viên sau một thời gian làm việc.
            3.Công tác truyền giáo

            Cùng với việc gây dựng Hội thánh Chúa về chiều sâu, Công tác Truyền giáo cũng được đặc biệt chú trọng, Tổng số tiền chi cho công tác TG mỗi ngày một gia tăng và hiện nay, mức chi phí hàng năm cho công tác Truyền giáo vượt trên 200 triệu đồng.  Mỗi tháng 2 lần, Hội thánh tổ chức chương trình truyền giảng Tin lành cho đồng bào vào tối Chúa nhật. Đặc biệt, chúng ta cũng thực hiện các chương trình Truyền Giảng quy mô vào các dịp thuận tiện như mùa Giáng Sinh, Phục Sinh hay đầu niên học (tháng 9). Các chương trình nầy luôn thu hút được nhiều thân hữu đến dự, và kết quả thường có số lượng người tin Chúa đông đảo.
            Công tác Truyền giáo cho người Khiếm thính cũng được Ban Điều hành Khiếm Thính thực hiện rất nhiệt thành chu đáo. Vào dịp Giáng Sinh và Phục Sinh, nhóm Khiếm Thính đã thực hiện các chương trình Truyền. Giảng Tin lành, Ban Điều hành cũng tổ chức Hội chợ Ta Lâng có sự tham dự của các thân hữu Khiếm Thính, qua đó đã đem được nhiều người đén với Chúa. Hiện nay, Nhóm Khiếm thính đang sinh hoạt trong Hội thánh cùng với các ban ngành khác và Hội thánh dành cho một phòng riêng có trang thiết bị tạm đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các anh chị em có hoàn cảnh đặc biệt nầy.
            Ngoài các chương trình Truyền giảng tập trung tại nhà thờ, công tác cá nhân chứng đạo cũng được Hội thánh quan tâm, Hàng ngày 7 nhân sự truyền giáo chuyên tâm ra đi chia sẻ Phúc âm cho đồng bào, Bên cạnh đó, ban Chứng đạo Hội thánh  cũng ra đi vào mỗi chiều thứ 7, kết hợp thăm viếng, Chứng đạo và Chăm sóc những tân tín hữu, góp phần quan trọng trong việc gây dựng và phát triển Hội thánh, Năm vừa qua công tác Truyền giáo đã đem được  trên 400 người đến với Chúa.
             Ban chăm sóc dành thì giờ thăm viếng, dạy đạo  tại nhà riêng, tổ chức các lớp học giáo lý căn bản, Giáo lý Báp tem tại nhà thờ, nên năm qua có 60 người được trưởng thành và nhận lễ Báp têm. Trong dịp cuối năm, Ban chăm sóc có tổ chức chương trình họp mặt các tân tín hữu với sự tham dự của khoảng trên dưới 70  người, buổi gặp mặt diễn ra trong không khí rất vui vẻ và cảm động. Với những bài làm chứng đơn sơ, các tân tín hữu đã bày tỏ niềm vui cùng  những phước hạnh nhận được sau khi tin nhận Chúa.
Từ  ngày 2-4/7/2013 vừa qua, Ban chứng đạo được đi huấn luyện và tham quan tại Phú yên, qua đó các Chứng đạo viên được học hỏi thêm kỹ năng chứng đạo và được khích lệ trong công tác phục vụ Chúa.

            4. Công tác xã hội:
            Ban Khuyến học đã cổ động ân nhân trong và ngoài Hội thánh dâng hiến để giúp học bổng cho 125 Học sinh, Sinh viên trong các Hội thánh  thuộc tỉnh Khánh Hoà, với kinh phí năm qua lên đến trên 434.192.850 đồng. Bên cạnh đó, chúng ta đã cổ động các ân nhân trong Hội thánh giúp đỡ, tài trợ hàng tháng cho 11 Nhân sự đang hầu việc Chúa ở các nơi có hoàn cảnh khó khăn (Mỗi tháng 400.000đ/người). Hổ trợ vốn cho 20 MS,Tđ, Nhân sự vùng sâu làm kinh tế, tạo điều kiện cho quý vị nầy có thể tự túc hầu việc Chúa. Đến nay, hơn một nữa trong số đó đã hoàn lại 50% vốn để Hội thánh tiếp tục hổ trợ cho những Đầy tớ Chúa khác ở những vùng khó khăn đang có nhu cầu phát triển kinh tế gia đình để hầu việc  Chúa. Với sự giúp đỡ của ân nhân, Hội thánh đã thuê 10 phòng ở nhà trọ Hoàng Oanh cho 40 Sinh viên ở trọ miễn phí, và năm học mới nầy dự kiến sẽ tiếp tục phát triển chương trình Nhà trọ và học bổng dành cho sinh viên đang sinh hoạt với Hội thánh chúng ta.
            Thông qua sự ủng hộ nhiệt thành của những con cái Chúa trong Hội thánh, Vào dịp GS vừa qua, Hội thánh  cũng đã phát quà từ thiện cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, cũng như dự phần trong chương trình khuyến học ở phường xã, góp phần làm tăng thêm mối quan hệ tốt đẹp với địa phương. Bên cạnh đó, Ban tương tế Hội Thánh hàng tháng mua gạo giúp cho các gia đình tín hữu nghèo, đơn chiếc cũng như thường xuyên thăm viếng, giúp đỡ cho những anh chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Hội Thánh.  Ngoài ra, một số cá nhân trong Hội thánh cũng đã tự nguyện đứng ra cổ động, tổ chức những chuyến đi thăm viếng, khám chữa bệnh, phát quà ở vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ cho những người tàn tật, khó khăn, đau yếu ở các địa phương, tạo ảnh hưởng tốt trong Xã hội, góp phần thuận lợi cho công tác rao giảng Tin Lành. 
            5. Các ban sinh hoạt

             Với sự cộng tác và giúp đỡ của các vị Đặc trách, các Ban thực hiện các buổi nhóm sinh hoạt rất vui vẻ. Các chương trình được thay đổi  tuỳ theo nhu cầu của ban cũng như theo sự sáng tạo và linh động của từng Ban Hướng dẫn làm cho giờ nhóm được sinh động hơn. Đặc biệt các ban Tráng niên, Thiếu niên, Thanh niên-Sinh viên Thanh tráng đã tổ chức và thực hiện các chương trình sinh hoạt dã ngoại vào dịp lễ Phục Sinh, hổ trợ Hội Thánh bạn thực hiện chương trình TG  hoặc thăm viếng, tặng quà và làm công tác từ thiện cách vui vẻ, nhiệt tình. Một số cá nhân tình nguyện đến các Hội thánh khó khăn để giúp trang trí GS, thể hiện tinh thần thông công và tình yêu thương Cơ-Đốc cách tốt đẹp. Ban Thiếu nhi ấu cũng đã thực hiện được nhiều Chương trình hoành tráng như Vui tết Trung thu, Hội chợ Ta lâng, Kids-Games, các Chương trình vọng Gs, TG Giáng sinh; Đặc biệt, trong một năm trở lại đây, các chương trình Hội thi trong Hội thánh đua nhau nở rộ như: Hội thi bóng đá sinh viên; Hội thi bóng đá các ban ngành; Hội thi tìm kiếm tài năng Thiếu nhi Ấu; Hội thi tiếng hát Thánh ca của các ban ngành. Công tác tổ chức được dàn dựng công phu, mọi người hưởng ứng nhiệt tình đã tạo nên một không khí sôi nổi, góp phần làm phong phú sinh hoạt của Hội thánh chúng ta, Ban nhạc “Nhí” của Thiếu Nhi Ấu ra đời qua một trong những chương trình đặc biệt đó, và luôn tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người mỗi khi các cháu “trình làng” trước Hội thánh.
Các ban sinh hoạt vào mỗi chiều Chúa nhật hàng tuần từ 2g30 – 4 giờ 00. Riêng ban phụ nữ nhóm lại vào mỗi chiều thứ 5 và Thanh Tráng vào tối thứ 7.

            6.Các Ban ngành phục vụ
            Các ban ngành đảm nhiệm các công tác phục vụ trong Hội thánh như Các ban: Âm thanh, Âm nhạc, Ánh sáng, Trật tự, Trang trí, Ẩm thực, Áo lễ, Tương tế, Cắm hoa; Kỷ thuật-Vi tính luôn thực hiện công tác được giao cách chu toàn. Đặc biệt, chúng ta vừa hình thành Ban Phiên dịch và ra mắt Hội thánh  vào Chúa nhật ngày 10/03/2013 nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia thờ phượng Chúa của khách nước ngoài đến dự nhóm với Hội thánh.  Vào các dịp lễ Phục sinh, Giáng sinh, và các ngày lễ quan trọng, Hội Thánh cử  Ban Tổ chức chương trình và Cám ơn Chúa, Ngài đã ban ơn, sử dụng mỗi người thực hiện tốt phần trách nhiệm của mình, nên đã giúp cho các chương trình được kết quả tốt đẹp, làm vinh hiển danh Chúa. 
            7. Cơ sở vật chất

             Trãi suốt 50 năm qua, Cơ sở Hội thánh không ngừng được mở rộng,  Do kết hợp nhiều lô đất có sở hữu chủ khác nhau nên chưa có được giấy tờ của một lô đất thống nhất. Vừa qua MsNc Phó Quản nhiệm được sự ủy thác của Ban Chấp sự đã tiến hành đo vẽ và làm sổ đỏ toàn bộ cơ sở Hội thánh với tổng diện tích là 2379,7m2. Chắc chắn không bao lâu nữa, Hội thánh  chúng ta sẽ nhận được giấy công nhận quyền sở hữu toàn bộ lô đất nầy để yên tâm quản lý sử dụng, và tiếp tục tài bồi cho cơ sở ngày càng hoàn thiện hơn. Với sự dâng hiến rộng rãi của Hội thánh và các ân nhân. Chúng ta đã sắm thêm 01 cây đàn Yamaha; 350 ghế dựa; 01 cây đàn Guitar Bass; sửa chửa hoàn thiện cổng ngõ Nhà thờ và Tư thất; thiết đặt một sân khấu cơ động phù hợp cho việc tổ chức các chương trình sinh hoạt đặc biệt của các ban ngành cũng như chương trìnhTruyền giảng Tin Lành; trang bị toàn bộ hệ thống tai nghe (Headphone) dùng cho khách nước ngoài dự nhóm với Hội thánh. Nằm trên một vị trí thuận tiện và rộng rãi , Hằng năm, nhiều đoàn tham quan du lịch, nghỉ dưỡng; các đoàn từ thiện; các trại hè, huấn luyện, thông công  có dịp đến với Hội thánh chúng ta đều được bố trí nơi sinh hoạt, vui chơi, học Kinh thánh, ăn ở một cách chu đáo và nhiệt tình, nên đã để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng những vị khách đến thăm. 
8. Nền Tự trị

            Nền tự trị của Hội thánh mỗi ngày một lớn mạnh, Sự dâng hiến cứ gia tăng mỗi năm nên không những đủ sử dụng cho việc điều hành các sinh hoạt trong Hội thánh mà còn có rộng rãi để giúp cho những nơi có nhu cầu phát triển công việc Chúa như: Hổ trợ công tác Truyền giáo tại (Nông Cống Thanh Hóa) và Đầm Vân, Hổ trợ cho các Hội thánh bạn xây dựng nhà thờ hoặc điểm nhóm.  Cơ sở vật chất của Hội thánh trang bị mỗi ngày một kiện toàn hơn, đảm bảo phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt của Hội thánh. Đặc biệt chúng ta đã hoàn trả được khoản nợ xây dựng cơ sở mới bao gồm Tư thất và các và các phòng ốc đa dụng khác với số tiền trên 500 triệu đồng chỉ trong vòng 01 năm.
 
            Trong lễ Cảm tạ sáng nay, chúng ta không thể không nhắc đến sự thành công của trang Web Hội thánh. Dù chỉ mới hơn 01 năm thành lập nhưng Website httlvinhphuoc đã tạo được uy tín khắp nơi nhờ sự đầu tư của Hội thánh, vừa đẹp về hình thức vừa phong phú về nội dung nên trang Web đã thu hút đông đảo người xem trong cũng như ngoài nước (đến nay có trên 480.000 lượt người xem)  góp phần tích cực trong việc quảng bá hình ảnh  Hội thánh chúng ta rộng khắp cả trong quốc nội lẫn ở quốc ngoại.
Kính thưa Hội thánh
            Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta cám ơn Chúa về những ơn lành Ngài đã ban cho. Với thì giờ ngắn ngủi sáng nay, chúng ta không thể kể hết những điều Đức Chúa Trời đã làm cho Hội thánh, cho gia đình và cho từng cá nhân chúng ta trãi suốt hơn 01 năm qua.

            Nhưng những điều sơ lược trong Lễ Cảm tạ sáng nay cũng đủ để chúng ta vui mừng , biết  ơn Chúa về những điều Ngài đã làm và đồng lòng với lời kêu gọi của Tiên tri Ê Sai “Hãy ca tụng Đức Giê hô va, vì Ngài đã làm những công việc rực rỡ: nên phô cho thế gian đều biết (Ê sai 12:5) Nguyện sự vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời chúng ta. A men  

                                                                               Trân trọng kính chào Hội Thánh
                                                                                      Thư ký Nguyễn Tưởng

             Sau đây là một số hình ảnh:
 

Ông Tq. Nguyễn Hoàng Thảo hướng dẫn chương trình


MsTs. Đinh Thống cầu nguyện khai lễ


Quang cảnh bên trong Nhà thờ


MsNc. Đinh Thuận thông báo


Ông Nguyễn Sanh cầu thay


Lời Tạ Ơn Chúa – Thiếu Nhi Ấu tôn vinh Chúa


Sống Đẹp Lòng Chúa – Ca đoàn tôn vinh Chúa


Một bạn khiếm thính làm chứng


Thỏa Thích Thay Tin Cậy Chúa Giê-xu – Nhóm Khiếm thính tôn vinh Chúa


Ông Tk. Nguyễn Tưởng sơ lược sinh hoạt Hội thánh


Ơn Chúa Lòng Ghi Sâu – Ban Trung,Tráng niên tôn vinh Chúa


Chúa Luôn Bên Tôi – Gia đình Cs. Nhât Rol tôn vinh Chúa


Ms. Trần Thế Thiên Phước chia sẻ Lời Chúa


Cô Phương Hiển cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


MsTs. Huỳnh Sỹ Hùng cầu nguyện chúc phước
 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2023

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH...