03:41 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 58


Hôm nayHôm nay : 11189

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 259763

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22989170

Trang nhất » Tin tức » Tin Tức Hội Thánh

BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

Thứ hai - 22/01/2024 22:45
BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

Hòa cùng niềm vui đón năm mới của con dân Chúa trong Hội Thánh, vừa qua Chúa Nhật 07/01/2024 tại phòng sinh hoạt của Tráng niên, Ban Tráng niên HTTL Vĩnh Phước hân hoan kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 30 (1994-2024) với hơn 70 người tham dự.
 BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC
MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    Hòa cùng niềm vui đón năm mới của con dân Chúa trong Hội Thánh, vừa qua Chúa Nhật 07/01/2024 tại phòng sinh hoạt của Tráng niên, Ban Tráng niên HTTL Vĩnh Phước hân hoan kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 30 (1994-2024) với hơn 70 người tham dự. Đây là dấu mốc vô cùng quan trọng để nhìn lại chặng đường dài đã qua với bao ơn lành Chúa ban, cùng dâng lên Chúa lời cảm tạ, ngợi khen về những điều tốt lành mà Chúa đã ban cho Ban Tráng niên trong chặng đường ấy. 

    Chương trình bắt đầu lúc 14h30 với phần hát ngợi khen của anh Nhật Rol, cùng hòa nhịp vào bài hát “Cảm Tạ Chúa” được anh sáng tác dành tặng riêng cho Tráng niên nhân dịp sinh nhật. “Bao năm qua Chúa yêu Tráng niên, có lúc đứng yên hay đôi khi như đang chùn bước…Lòng luôn biết ơn Giê-xu, ngày đêm không rời chúng con.” Tráng niên nhỏ bé nhưng được Chúa yêu mến dường bao. 

Hát ngợi khen

    Một clip ngắn tường trình 30 năm hình thành và phát triển của Ban Tráng niên thật cảm động. Thời gian như đi ngược về quá khứ. Những hình ảnh năm xưa gợi nhớ bao kỉ niệm một thời chợt ùa về như mới ngày hôm qua. Chặng đường gian khó của những ngày mới thành lập. Niềm vui mừng khi số lượng thành viên ngày càng đông đúc hơn. Những chuỗi ngày sống cho lý tưởng phục vụ Chúa và anh em. Những con người không còn thấy nữa...Tất cả lòng người bồi hồi xao xuyến khi nghĩ về quá khứ. Kỷ niệm đầy ắp trong tim. 

 
    Những lời tâm tình chân thành của các anh chị thế hệ đầu tiên làm người nghe xao xuyến. Chị Minh Hương nói “Những ngày đầu sinh hoạt chúng tôi ít người. Có người nói rằng không biết có qua nỗi con trăng này không. Nghe vậy chúng tôi buồn lắm.” Chị Uyên Trang tiếp lời “Rồi Tráng niên mỗi ngày đông hơn. Căn phòng trở nên chật chội. Chúng tôi xin Hội thánh nới rộng phòng ra. Hội Thánh đồng ý. Anh Phước, tôi và thêm vài anh em nữa chính tay đã đập bức tường này để thông 2 phòng với nhau cho rộng hơn. Thật là vui!” Cảm ơn Chúa. Ngài nhìn thấy những con người đơn sơ khao khát gần Chúa gần anh em nên ban cho một gia đình thứ hai đông vui, ấm áp. Anh Võ Văn Khánh nhắn nhủ “Các anh chị đã trãi qua nhiều khó khăn. Thế hệ sau các em hãy bước đi mạnh mẽ…” Lời nhắn nhủ của thế hệ trước là động lực để thế hệ sau bước tới. Nguyện Chúa đồng hành để lớp kế thừa mạnh dạn bước vào tương lai với tinh thần mạnh mẽ, yêu Chúa yêu Hội Thánh, gây dựng phát triển ban ngành. 

"Kỷ Niệm Xưa"
 



    Mục sư Nguyễn Công Nghĩa-Quản nhiệm HT có lời Chúa khích lệ hội chúng đặc biệt là Ban Tráng niên chủ đề “ĐƯỢC YÊU CHUỘNG” nương trên lời Chúa trong Êsai 43:4a “Vì ta đã coi ngươi là quý báu, đáng chuộng và đã yêu ngươi.” Thật vậy, Chúa biết từng cuộc đời mỗi người, từng giai đoạn Ban Tráng niên sẽ phải đối diện với điều gì. Ngài không để chúng ta bơ vơ giữa cuộc đời này nhưng giúp đỡ vượt qua. Vì chúng ta được Chúa yêu mến, Ngài đã chọn và mua bằng huyết Ngài và ban cho cơ hội được phục vụ. Hãy phục vụ vì vinh quang của Chúa.

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa khích lệ

    Đặc trách Tráng niên Trần Lê Hiếu cảm ơn BĐH cũ và giới thiệu BĐH mới nhiệm kỳ 2024. Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Công Nghĩa cầu nguyện đặc biệt cho BĐH nhiệm kỳ mới và ban Tráng niên.

Cảm ơn BĐH cũ và giới thiệu BĐH mới
 

Mục sư Quản nhiệm cầu nguyện đặc biệt

    Những ngọn nến sinh nhật được thắp sáng lung linh. Mục sư Quản nhiệm, Thư ký Hội Thánh, Đặc trách cùng Trưởng ban Tráng niên thổi nến, cắt bánh mừng Sinh nhật. Giai điệu du dương mừng Sinh nhật vang lên mọi lòng hòa chung niềm vui mừng tuổi mới.

Cắt bánh Sinh nhật

 
    Những lời chúc tốt đẹp được Hội Thánh, các Ban ngành cùng khách mời xa gần dành tặng Ban Tráng niên. Thật cảm tạ ơn Chúa.

 







    Chương trình khép lại lúc 16h15 sau khi Mục sư Quản nhiệm cầu nguyện chúc phước. Mọi người dự tiệc thông công vui vẻ với nhau.

Mục sư Quản nhiệm chúc phước

    Nguyện Chúa dẫn dắt Ban Tráng niên trong năm mới bước đi mạnh mẽ, thêm nhiều thành viên đến sinh hoạt, nhiều cuộc đời được Chúa kêu gọi dấn thân phục vụ cách dạn dĩ để tuổi tráng niên làm rạng rỡ Danh của Ngài.

Tác giả bài viết: TTV.CNQ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2023

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH...