02:36 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 25


Hôm nayHôm nay : 10421

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 258995

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22988402

Trang nhất » Tin tức » Các Ban Ngành Phục Vụ

BAN TƯƠNG TẾ ĐI THĂM NGƯỜI BỆNH

Thứ tư - 24/03/2021 21:45
BAN TƯƠNG TẾ ĐI THĂM NGƯỜI BỆNH

BAN TƯƠNG TẾ ĐI THĂM NGƯỜI BỆNH

Trong các ngày vừa qua, Ban Tương tế đã đi thăm viếng những người đau bệnh trong Hội Thánh để nâng đỡ, khích lệ, an ủi và cầu nguyện xin Chúa chữa lành.


BAN TƯƠNG TẾ ĐI THĂM NGƯỜI BỆNH
 

   Trong các ngày vừa qua, Ban Tương tế đã đi thăm viếng những người đau bệnh trong Hội Thánh để nâng đỡ, khích lệ, an ủi và cầu nguyện xin Chúa chữa lành.
 

   Sáng thứ Sáu ngày 19/3 chúng tôi ghé thăm cô Vũ T. Thanh Nga ở Khu vực Tây Nam, cô bị đau bên hông sườn và phải nhập viện cả tuần. Dù đã được trở về nhưng trông cô vẫn còn đau đớn nhiều, đi lại khó khăn. Chúng tôi nâng đỡ, ủi an và cầu nguyện cho cô. Nguyện Chúa chữa lành và ban sức mới cho cô. 

Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho cô Nga

 

   Chúng tôi đến thăm bà Hồng, là thành viên của Khu vực Tây Hòn Chồng. Với tuổi cao bà không tránh khỏi sự đau bệnh của người già, đó là đau nhức trong thân thể, đã nhập viện để điều trị và cho đến hôm nay đã khỏe hơn. Cảm giác được quan tâm, yêu thương của Hội Thánh khiến bà rất vui. Chúng tôi đã cầu nguyện xin Chúa ban sức mới để bà sống vui bên con cháu và gia đình. 



Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho bà Hồng

 

   Tối hôm đó chúng tôi đến thăm ông Sử, thành viên của Khu vực Vĩnh Hòa. Trường hợp của ông thật quá đặc biệt, đó là một người già neo đơn, không người thân bên cạnh. Ông bị viêm tiểu cầu thận khá nặng, 2 chân sưng phù, đau nhức, đi lại khó khăn, hiện tại đang điều trị tại bệnh viện Quân y 87. Chúng tôi vô cùng thương ông bởi sự đơn chiếc một mình, trong tuổi già neo đơn chỉ biết nương tựa vào Chúa và Hội Thánh. Chúng tôi nâng đỡ, khích lệ ông giữ vững Đức tin và cầu nguyện đặc biệt xin Chúa chữa lành. Nguyện Chúa thương xót và chữa lành cho ông. 

Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho ông Sử

 

    Chúng tôi tiếp tục thăm viếng vào ngày hôm sau, thứ Bảy 20/3. Chúng tôi cùng với tôi tớ Chúa đến thăm cô Chạy, thành viên của Khu vực Vĩnh Hòa. Cô bị té gãy xương vai nhưng vì do căn bệnh tiểu đường nên cô không thể mỗ để ráp xương lại, chính vì vậy đã khiến cô vô cùng đau nhức, rên la suốt ngày. Người chăm sóc cho cô là chú Thương cũng cảm thấy mệt mỏi, chú phải nghỉ việc để chăm sóc cho vợ mình. Bên cạnh đó trong gia đình còn có 1 người con bị bệnh thiểu năng, kinh tế đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Chúng tôi vô cùng yêu thương và trăn trở về gia đình này, chỉ biết cúi đầu cầu nguyện xin phép lạ đến trên từng thành viên của gia đình. Nguyện vết thương của cô Chạy sớm được chữa lành và phục hồi. 

Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho cô Chạy

 

   Đầu tuần này chúng tôi tiếp tục đến thăm những người đau bệnh. Đó là cô Nguyễn Thị Ba , thành viên của Khu vực Rừng Cát. Đôi chân của cô bị đau và yếu nhiều, việc đi lại dường như phụ thuộc vào chiếc gậy chống đỡ, gia đình đã tìm được cho cô chiếc xe lăn để có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Lòng cô ao ước được nhóm lại với Hội thánh lắm nhưng không thể. Chúng tôi đã cầu nguyện cho cô. Nguyện Chúa làm cho đôi chân của cô được cứng vững vàng. Xin Chúa an ủi, nâng đỡ cô. 



Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho cô Ba

 

   Chúng tôi tiếp tục đến thăm ông Lê Tấn Hiền, thành viên của Khu vực Rừng Cát. Được biết ngày hôm trước ông bị té do xe đụng, trầy trụa xây xát nhiều khiến thân thể bị đau, trên đầu sưng vù nhưng cảm tạ ơn Chúa ông không bị ảnh hưởng đến não và xương. Cảm ơn Chúa đã bảo vệ ông bình an. Chúng tôi cầu nguyện xin Chúa chữa lành, ban sức mới để ông sống vui, khỏe bên gia đình và con cháu.

Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho ông Hiền

 

   Chúng tôi đến thăm và cầu nguyện cho chị Chung Thùy, thành viên của Khu vực Vĩnh Hải. Trong những ngày qua chị đau nhiều nhưng đến hôm nay đã khỏe hơn. Cảm ơn Chúa.

Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho cô Thùy

 

   Tối đó chúng tôi đến thăm chị Như Quý, thành viên của Khu vực Vĩnh Thọ. Được biết chị bị một loại vi khuẩn nấm tấn công nên bị đau đớn dữ dội, sức khỏe suy yếu nhiều. Căn bệnh lạ này khiến chị nóng sốt, không làm chủ được bản thân mình. Chúng tôi thật xót xa khi nhìn thấy tình trạng chị em mình suy kiệt, phải chịu đựng những cơn đau kéo dài dù đang được điều trị nhưng không có phần thuyên giảm. Ban Tương tế cùng với Mục sư Nguyễn Công Nghĩa và Ban Điều hành Tráng niên đã hiệp lòng cầu nguyện đặc biệt cho chị, xin Chúa chữa lành và ban sức mới cho những người thân chăm sóc chị. 



Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho cô Quý

 

    Chúng tôi tiếp tục đến thăm chị Quyên, cũng là thành viên của Khu vực Vĩnh Thọ. Chị bị rối loạn tiền đình nhưng đến hôm nay đã khỏe hơn. Thật cảm tạ ơn Chúa!

Ban Tương Tế đến thăm và cầu nguyện cho cô Quyên

 

   Suốt những ngày dài thăm viếng lòng của chúng tôi đầy trăn trở, thật yêu thương anh chị em mình trong sự đau ốm bệnh tật. Nguyện xin lằn đòn của Ngài mà hết thảy được sự chữa lành, được sức mới để "cất cánh bay cao như chim ưng, chạy mà không mệt nhọc, đi mà không mòn mỏi." (Ê-sai 40:31). 

 

Tác giả bài viết: TTV. TPH

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

  • LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ CẢM TẠ LẦN THỨ 2 CỦA ĐIỂM NHÓM ĐẮC LỘC – HTTL VĨNH...

  • TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

    TRUYỀN GIẢNG THƯỜNG KỲ CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC THÁNG 4/2024

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA GIÊ-XU PHỤC SINH NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    LỄ KỶ NIỆM CHÚA CHỊU THƯƠNG KHÓ NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH 3/2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY PHỤ NỮ TIN LÀNH...

  • TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

    TRUYỀN GIẢNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA HTTL VĨNH PHƯỚC

  • BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2024-2025

    BAN CAO NIÊN THỜ PHƯỢNG CHÚA & BẦU BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    HTTL VĨNH PHƯỚC THỜ PHƯỢNG CHÚA NGÀY ĐẦU NĂM MỚI GIÁP...

  • NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

    NHÓM THỜ PHƯỢNG CHÚA GIAO THỪA NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 30 (1994 – 2024)

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ...

  • HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ KHĂN TRONG PHƯỜNG VĨNH PHƯỚC

    HTTL VĨNH PHƯỚC TẶNG QUÀ GIÁNG SINH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÓ...

  • BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2023

    BAN TRÁNG NIÊN HTTL VĨNH PHƯỚC TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH...